Diễm Ngọc chúc mừng sinh nhật

Ngày đăng: 4/07/2015 10:06:18 Sáng/ ý kiến phản hồi (6)

Angkor Wat Temple before sunset, Siem Reap, Cambodia.Ngày 4/5, từ Phnôm Pênh, Diễm Ngọc đã gửi thiệp và lời chúc mừng với nội dung như sau: “Chúc mừng trang nhà đã tròn ba năm, chúc sức khỏe anh chị em, mong rằng  TPH-VL.com ngày càng nhiều bài vở của nhiều tác giả bốn phương để không chỉ là trang dành cho cựu học sinh của trường mà còn là trang chung của nhiều bạn bè yêu mến đất Vĩnh Long”.

Diễm Ngọc

Có 6 bình luận về Diễm Ngọc chúc mừng sinh nhật

  1. Nguyễn Văn Lần nói:

    Thiệp mừng sinh nhật quá đẹp. Nhìn vô là biết ngay phong cảnh của đất nước Chùa Tháp. Hy vọng sẽ đến thăm đất nước Chùa Tháp một chuyến.

  2. HOA ĐĂNG nói:

    Từ PnômPênh về Việt Nam gần hơn từ Việt Nam qua PnômPênh, đố Diễm Ngọc biết tại sao? Người xứ sở Tam Bình luôn mong gặp được Diễm Xưa.

  3. Nguyễn Thị Hạnh nói:

    Mong một ngày nào đó thuận tiện, Diễm Ngọc và Phi Rom sẽ hướng dẫn nhóm trang nhà viếng thăm xứ Cam mà mình có nhắc tới ” Việt Úc Mỹ Hàn Cam Đức Pháp … trong bài Mừng Sinh nhật trang nhà.

  4. Lyhuong nói:

    Diễm Ngọc ơi,không gặp được ở S.G thì hy vọng mình gặp nhau ở Phnôm Pênh vậy nhe.Thân mến.

    • Diễm Ngọc rất mong gặp các anh chị của trang TPH tại đất nước Chùa Tháp , chương trình đi sẽ có chị PR thiết kế ( 3 ngày 2 đêm ) rất gọn và ít tốn kém như là : Ăn cơm bốc lá sen , uống cà phê bụi , hủ tíu nam vang bình dân, ngủ bụi , đi chơi bụi , chụp hình tự do , hướng dẫn viên miễn phí , xe Tuk Tuk giá rẽ …….v..v .! Hi hi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác