Lời Cảm Tạ

Ngày đăng: 8/06/2015 07:33:11 Chiều/ ý kiến phản hồi (4)

IMG_2754Vừa qua, cha của tôi là cụ Hồ Văn Năm, sinh năm 1929, đã mất ngày 3/6, hưởng thọ 87 tuổi.  Gia đình chúng tôi cảm ơn sâu sắc tới quý Thầy Cô, quý anh chị  trong trang nhà ở trong và ngoài nước, các bạn bè đồng học, các em học sinh ở các trường Long Hồ, Nguyễn Thông, Nguyễn Bỉnh Khiêm, đã đến thăm viếng, chia buồn và đưa cha tôi đến nơi an nghỉ cuối cùng.

Trong lúc tang gia bối rối, có gì khiếm khuyết, xin được lượng thứ.

Mẹ của chúng tôi, bà Huỳnh Thị Quá  cùng các em tôi: Hồ Thanh Danh, Hồ Văn Tiếp, Hồ Kim Thoa cùng dâu rể, con cháu đồng cảm tạ.

Hồ Thị Thu Nguyệt

 

 

Có 4 bình luận về Lời Cảm Tạ

  1. Đặng Hồng Phước nói:

    Cô thương mến

    Ước gì giờ này em được bên cô, được chia sẻ với cô nỗi đau buồn mất cha, như cô đã từng luôn ở cạnh em khi gia đình em trải qua nỗi đau tương tự. Có nỗi đau nào sánh bằng nỗi đau mất đi vĩnh viễn đấng sinh thành của mình, phải không cô? Dù vậy, em mong cô ráng giữ gìn sức khỏe, cô nhe! Về mặt tâm linh, cô và em tin rằng Ông giờ được an nghỉ ở một nơi chốn thật bình an – nơi đó không bệnh tật, không có những hỷ, nộ, ái, ố của kiếp người trầm luân. Âu đó cũng là phúc của người đã khuất, cô nhỉ? Ráng lên cô nhé!

    Cầu cho vong linh người đã khuất sớm được siêu thoát.

    Thành kính phân ưu,

    Đặng Hồng Phước

  2. Thu Nguyệt nói:

    TN cũng xin cảm tạ đến ACE, bạn bè thân thiết đã gởi lời chia buồn, gọi điện chia buồn và gởi tiền phúng điếu dù ở rất xa. Cám ơn bạn HL75; anh ML.

  3. HLan-75 nói:

    Cám ơn tình bạn của chúng mình,cám ơn cuộc đời cho chúng mình gặp nhau,biết nhau,hen Chị.

  4. Thu Nguyệt nói:

    Vâng, HLan cô bạn mới quen nhưng đã để lại dấu ấn trong TN dù chỉ gặp gỡ nhân chuyến bạn về quê vừa qua. Cám ơn đời cho chúng mình gặp nhau, TN sẽ trân trọng tình cảm này. Mong gặp lại HL một ngày không xa. (Có những lúc muốn trò chuyện với HL qua email nhưng email của TN bị trục trặc không gởi được, bó tay!!!)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác