Thật không thể tin nổi

Ngày đăng: 29/05/2015 08:57:13 Chiều/ ý kiến phản hồi (2)

Hôm qua, nhân kỷ niệm ngày sinh lần thứ 5 của tôi trong năm 2015 (chớ có ngạc nhiên nghen, bởi vì gọi là sinh nhựt – ngày sinh nên tháng nào hễ đúng ngày N đó thì phải kỷ niệm chớ), một người bạn bèn nhờ một dịch vụ mới trên mạng xủ quẻ giùm tôi.

Trên trang web đó, người ta nhập đủ họ tên và năm sinh của ai đó là nó sẽ tính toán coi trong cuộc đời người đó trải qua bi nhiêu cuộc tình. Và rồi người bạn đó đã chụp lại cái kết quả mà dịch vụ xủ quẻ cho tôi. Thật không thể tin nổi!

Kết quả như vầy: “Đếm không xuể. Bạn quá đào hoa hoặc quá dễ rung động trước những cái đẹp. Bạn yêu quá nhiều. Chúng tôi chịu không thể thống kê nổi!”

Mà không lẽ chỉ vì cái ảnh đính kèm đây mà cỗ máy tính toán lại nói tôi là “đào hoa” hay sao ta? (Ảnh trong mơ thôi à nghen. Làm người ai hỗng có ước mơ)

Thiện tai, thiện tai! Nhưng mà vụ gì chớ vụ này thì “sướng 99%” (Bphone chỉ sướng có 30% – theo lời anh Quảng nói về tỷ lệ mà chiếc smartphone mới của Bkav này có thể giúp người dùng giảm bớt thao táo thừa khi xài).

P/S: Trời mới mưa vài cây nên Saigon đầu hè vẫn nóng hừng hực!

PHẠM HỒNG PHƯỚC
(Saigon 29-5-2015)

0 pH

Có 2 bình luận về Thật không thể tin nổi

  1. nguyễn thị đức tính nói:

    Thật tuyệt vời. Thật không thể tin nổi, anh Hồng Phước ơi. hihihi

  2. Nguyen Tuyet nói:

    Tời đất ơi ! Làm  hao mà huynh  Hồng Phước được Dzui  Dzẻ và Thung   Thướng  dữ vậy  chời ! Ngươi đẹp chân dài vây  quanh … giống như Ngủ Long  Công Chúa… tầm kiếm hoàng  tử xứ  Việt vậy  ta ! hahaha ! hihihi  ! hehehe ! hê……

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác