Quán LEE*S SANDWICHES ở TP. Garden Grove

Ngày đăng: 16/05/2015 07:58:41 Sáng/ ý kiến phản hồi (7)

Quán cafe này nằm trên góc đường Brookhurst và Westminster thuộc thành phố Garden Grove. là một thương hiệu cuả Mỹ chính gốc, thuộc tập đoàn  LEE*S  SANDWICHES,  hệ thống quán có mặt khắp nước Hoa Kỳ và nhiều nước khác nữa.

Bên trong quán có bán các loại bánh mì ngọt, lạt và nhiều thứ bánh khác để khách có thể vừa uống cafe vừa được ăn sáng cho tiện. Giá thức uống rất bình dân, cafe từ giá 2$ đến 3$ /1ly. Ngoài ra còn có các loại nước giải khát khác nữa. Quán nằm trong khu có nhiều người Việt sinh sống, nên có nhiều người Việt Nam đến đây thưởng thức và ăn sáng hoặc hẹn nơi đây để giao dịch. Trong quán có wifi suốt  lúc mở cửa từ  6g  sáng đến  9g  giờ tối, khách có thể mở máy tính làm việc mà không phải tính thêm tiền.

Quán cafe ở đây không được trang trí một cách hoành tráng giống như các quán cà phê ở Việt Nam mà chị Thu Nguyệt đã giới thiệu. Cửa quán thì lúc nào cũng được đóng kính, để nhiệt độ bên trong được ổn định và ngăn không cho bụi vào.

tin ảnh Hoài Thương

IMG_6898H1                             Hoài Thương đứng trước cửa quán

IMG_6903h2                            Không phải giờ nghỉ nên vắng khách

cafe My            Thiếu bạn nên vừa uống cà phê vừa đọc báo vậy

 

Có 7 bình luận về Quán LEE*S SANDWICHES ở TP. Garden Grove

  1. Neang Phi Rom nói:

    Hoài Thương ui! cafe  Mỹ  ngon nổi tiếng, không chất phụ gia, chị rất thích, quán bài trí thật sang trọng, giá cả cũng không cao lắm…Hoài Thương uống dùm chị 1 ly…hihi.

  2. Phong Tâm nói:

    Cà phê Mỹ 2 đ./ly nhớ cà phê VN cũng một thời 2 đ./ly nghe rẻ thiệt, nhưng ở thời hiện tại 2 đô la Mỹ tương đương trên 40 ngàn đồng VN, dân chuyên uống cà phê dĩa hè nghe thốn, chưa kể (quán máy lạnh thường vô giá). Ở VN được cái là  cà phê rất đa dạng từ bịt hoà tan “3 trong 1” chỉ hơn 2 ngàn đồng tới cà phê ngó, cà phê cầm… ngon dở, mắc rẻ miễn bàn!

    Hoài thương cho nhìn quán cà phê ở Mỹ, cách chưng bày trông quen thuộc như một số quán ở vùng Chợ Lớn. À, thì ra mặt tiền quán có gắn biểu tượng Sài Gòn, bản đồ VN kìa!

  3. Hoài Thương nói:

    Chị Phi Rom mến, Thật đúng đó chị ơi, cafe Mỹ thật ra thì không mặn mòi như cafe Việt Nam, nhưng của Mỹ thì kg có những chất loại phụ gia , nên nó có phần tinh khiết hơn, nếu mình nghiện cafe VN rồi thì kg thích cafe Mỹ đâu, mà ngược lại nếu đã quen cái ” gu” Mỹ thì lại thích nó hơn. Còn giá cả thì cũng bình dân lắm, nên mọi  giới đều hưởng ứng được…….Sáng ngày mai em sẽ sẳn sàng uống dùm chị  một ly, và nếu có dịp chị đi du lịch qua đây thì em sẽ chiêu đãi mõi ngày chị nhé. Cảm ơn chị thiệt nhiều.

    • Neang Phi Rom nói:

      Cám ơn em đã uống dùm chị 1 ly, ngon thiệt…hihihi, thật sự ở bên này chị đi quán là chỉ vui chơi cùng bạn bè chứ không thích cafe ở quán,  hàng ngày chị tự pha uống, vừa ngon vừa  hơp khẩu vị của mình.

  4. Hoài Thương nói:

    Đại huynh Phong Tâm kính mến. Ở xứ này nếu mình có tiền thì mì̀nh muốn mua cái gì cũng có, muốn lên cung trăng cũng là chuyện bình thường. Còn chuyện chủ quán đã mua bản quyền thương hiệu rồi thì có treo lên bản đồ thế giới cũng o.k, không sao cả huynh à. Có người mặc quầ̀n  aó bằng vả̉i của lá cờ, rồi đi ra ngoài đường ngởi ngời, có sao đâu. Nói chung là mình đừng vi phạm pháp luật là được. Tại cái quán đó nó nằm ngay khu cộng đồng người Việt , nên có bản đồ Việt Nam, còn nếu nó nằm ở nơi khác, hoặc tiểu bang khác, thì khó thấy lá cờ VN à nhe. Tóm lại Hoa Kỳ là nước Hiệp Chủng Quốc, nên đa chủng tộc và đa văn hóa vậy thôi.

  5. vothilai nói:

    Hoài Thương thân mến ! Nhìn bề ngoài thì không giống quán cafe như ở VN, nhưng bên trong thì rất đẹp quán rất sang trọng, và càng đẹp  sang hơn nhờ người vừa uống cafe vừa đọc báo.Ở xứ người mà nhìn thấy bản đồ VN và hai chữ  SG là thấy ấm lòng phải không Hoài Thương ?

  6. Hoài Thương nói:

    Tỉ Lài kính mến. đó là chiêu thức dụ khách của các chủ quán thôi , chứ chẳng có gì lạ đâu tỉ ơi, báo ở đây bán cũng có, mà cho biếu thì cũng nhiều, nên đọc báo thì miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác