Thư Nguyễn Tuyết gửi anh Hoàng Trung

Ngày đăng: 23/04/2015 07:52:17 Chiều/ ý kiến phản hồi (5)

IMG_0083_2

Anh Hoàng Trung mến, Đúng là anh Quyến  là anh ruột của Nguyễn Tuyết (NT)  rồi , mỗi lân có dịp tết hay  dịp lễ  thi anh   Quyến của NT luôn xuống  các chùa làm công quả , anh của em luôn có vây quanh  bạn hữu thân thương rất là tốt , anh Quyến em có  rất nhiêu bạn mà em hỏng biết tên ,  anh nhắc anh Thành  Sơn thi em biết ,  à mà có phải anh Thanh  Sơn  ở  Câu Mương …Bình Hòa Phước hong, anh ấy hay ghé nhà em chơi , lúc học ở Tống Phươc Hiệp,  nhìn thấy hình các anh  em thấy rất quen , nhưng em không biết tên , nay may mắn biết trên trang nhà TPH-VL.com thật là có duyên hội ngộ … hôi tưởng một thời học ở  TPH …vui vui làm sao . Cám ơn vì hôm nay em có dịp quen biết với ngươi bạn thân của anh trai em, em rất nhớ anh của em  va trái tim em luôn có một góc dành cho anh ấy. Mến anh nhiều .

@ Bạn Anh Thơ ơi , tấm hình này bạn xinh xinh lắm , làm NT nhin  muốn hỏng ra luôn, nếu  không có ghi  tên . NT hỏi TTH  là vì mấy bạn  là cặp bài trùng chung nhóm rất thân đó mà , kỷ niệm một thời chung lớp , chung trường…và đi đâu cũng hú đi chơi chung đó mà.. Lần trước NT về Việt Nam   muốn đi tìm và thăm bạn.. nhưng đường phố và nhả cửa đều thay đổi mới…NT không biết hỏi ai và cũng không biết cách nào tìm bạn cùng lớp… xoay qua xoay lại , chỉ hai tuần trôi qua quá nhanh , đành lên đường mà còn ấm ức mãi trong lòng,  buồn và tiếc tiếc… vì ” Lực bất tòng tâm ”

Nguyên Tuyết

 

Có 5 bình luận về Thư Nguyễn Tuyết gửi anh Hoàng Trung

  1. Nguyễn hoàng Trung nói:

    Tuyết ơi
    Anh chờ hồi âm của Tuyết mấy hôm nay, các anh sẽ cho Tuyết một bất ngờ hy vọng Tuyết sẽ  thấy thú vị đó, hãy đợi đấy nhé.

  2. Neang Phi Rom nói:

    Nguyễn Tuyết ui! đừng uổng nữa, trái đất vẫn tròn vẫn có ngày gặp…hihi

  3. Nguyen Tuyet nói:

    Wow !Anh Trung à !  Anh làm cho NT tò mò quá đi thôi  !sao  hy vọng bất ngờ … rồi còn thú vị nữa… NT  sẽ đợi … đợi nè .. rất la ngạc nhiên …..hihi. Cám ơn anh nhiêu nhiều nha. Mến . NT SNow.

  4. Nguyen Tuyet nói:

    Chị Rom ơi , NT cũng mong có ngày gặp chị và các bạn dung dăng dung dẻ thoải mái thời gian mới vui…về một tháng mới sướng…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác