HỘI CHỢ TỪ THIỆN HSC

Ngày đăng: 17/01/2015 09:43:14 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

Tôi là khách hàng của Công ty chứng khoán HSC từ  8 năm nay. Lúc trước thường đến sàn ngồi theo dõi bảng giá cổ phiếu để viết bài, sau ở nhà cũng được nhân viên công ty gửi báo cáo thường nhật. Hôm qua, em Lâm Anh Quốc, trưởng phòng môi giới của công ty HSC có gọi điện mời tôi tham gia Hội chợ Từ thiện  vào ngày chủ nhật 18/01/2015 tại Khu biệt thự Sadeco bên quận 7. Tôi hỏi Hội chợ do ai tổ chức và có gì hấp dẫn không ? Quốc cho biết, Hội chợ này do các thành viên của công ty chứng khoán HSC cùng với gia đình, bạn bè tổ chức, trong đó có những gian hàng ẩm thực, trò chơi dân gian, chụp ảnh… Mọi người tham gia mua sắm, tiền thu được nhằm đóng góp vào việc gây quỹ cho hoạt động từ thiện của  HSC. Đặc biệt khách dự sẽ được tham gia làm sách minh họa cho người khiếm thị. Toàn bộ tiền thu từ Hội chợ sẽ được dành cho chương trình từ thiện Xuân 2015 của HSC, dự kiến sẽ tổ chức trước Tết Nguyên đán, bao gồm:

Xây dựng tủ sách, tặng truyện và một số dụng cụ học tập đến với các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa (dự kiến tại Tỉnh Long An), qua đó hỗ trợ vật chất, tạo thói quen đọc sách và khơi dậy ước mơ cho các em. Hỗ trợ thực hiện sách cho người khiếm thị, mang lại cho họ niềm vui, niềm tin trong cuộc sống.

À ! thì ra các nhân viên trong công ty muốn cho mình và người thân một ngày cuối tuần vui vẻ và có ý nghĩa. Cũng hay đấy, rất tiếc là hôm nay tôi lại về quê để gặp bạn bè ở Chợ Lách. Tiếc thật.

Lương Minh

h1

h2H2

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH

Hơn 20 gian hàng do chính nhân viên HSC tự tổ chức với nhiều sản phẩm/ dịch vụ thú vị như ẩm thực, trò chơi dân gian, chụp ảnh….  Xem sơ đồ khu biệt thự http://www.sadeco.com.vn/vn/lien-he.html

Đặc biệt, BTC sẽ trao 3 giải thưởng hấp dẫn:

Gian hàng có doanh số cao nhất – Trị giá 2 triệu đồng

Gian hàng trang hoàng đẹp nhất – Trị giá 1 triệu đồng

Người bán hàng duyên dáng nhất – Trị giá 1 triệu đồng

Tiết mục “Gương mặt hơi quen” mới lạ, hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Trưng bày hình ảnh hoạt động từ thiện các năm của HSC và ảnh thư viện sách người mù  – Không gian cho sự sẻ chia.

Quyên góp sách, truyện cũ hoặc mới, bao gồm sách tiếng Anh, sách kỹ năng sống, sách dạy làm người, danh nhân, truyện tranh… cho học sinh cấp I và II hoặc hiện kim ngay tại chương trình.

Tham gia làm sách minh họa cho người mù. Các thành viên của gia đình có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm sách dành cho người khiếm thị, thử tài khéo tay, cũng như tận hưởng thời gian cuối tuần ý nghĩa với những người thân yêu.

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác