Nhóm 12B3 (NK71) ở SG gặp mặt

Ngày đăng: 14/07/2014 11:51:04 Chiều/ ý kiến phản hồi (2)

Ngày 14/7, thể theo lời yêu cầu của Võ Ngọc Thử 12B3(NK71), chị Phi Rom đã thông báo cho các cựu học sinh lớp phá phách nhất trường về KS Bát Đạt uống cà phê cho anh Thử gặp mặt. Về uống cà phê trưa có Lương Minh, Nhan Chấn Huê, Nguyễn Văn Bộ, vắng Tăng Triệu Minh vì lo đám tang nhạc mẫu. Ngoài ra còn có anh Quang, bạn Thử hồi học ở Nha Trang và Nguyễn Thị Việt, bạn chí cốt của PhiRom. Tại đây , những câu chuyện tình ngày xưa được gợi dậy. Bạn Thử hồi mới qua VL học TPH có đi theo người đẹp TĐ mà bây giờ mới nói. Còn Nguyễn Văn Bộ thì nhớ hoài cô em gái nhỏ tên BT ngang chùa Giác Thiên, cho nên mấy mươi năm nay anh vẫn còn tìm nhưng chưa gặp.

Anh nhờ anh chị em trang nhà , ai biết chỉ dùm sẽ được hậu tạ.

Trong dịp có nhiều bạn bè chung lớp, Võ Ngọc Thử chợt nhớ đến  một người bạn ở Mỹ không về chơi được là Võ Tấn Công. Anh cho biết hôm nay là sinh nhật của Công, người bạn mà cách nay 3 tháng anh còn gặp và nhậu chung ở Mỹ. Các bạn trong bàn chúc mừng anh Công (thông qua trang nhà) và cùng nâng ly vui vẽ. Một buổi chiều có ý nghĩa.

Bác Đạt

DSCN2902                      H1: Bộ – L. Minh- Chấn Huê- Ngọc Thử

DSCN2919                       H2

DSCN2908                         H3

DSCN2914                  H4

H5

Có 2 bình luận về Nhóm 12B3 (NK71) ở SG gặp mặt

  1. Nguyễn thị Việt nói:

    Rất chiêm ngưỡng tình bạn của các anh  12B3  (1971 – 2014) trên 43 năm,   nghe các anh kể chuyện ngày  xưa thời đi học, tình cảm thật chân tình,  ôi! vui biết bao nhiêu.

    • Luong Minh nói:

      Phải công nhận thời gian làm việc của Thử ở Việt nam đã được phủ kín, nào là về thăm nhà, thăm bà con, thăm bạn học cấp 3 ở Vĩnh long, họp mặt bạn đồng đội cũ ở Nha Trang, rồi họp mặt bạn cũ hồi cấp 2 ở Giáo Đức …trong vòng 9 ngày. Nguyễn Văn Bộ định dành riêng 1 ngày cho Thử ở Vũng Tàu nhưng cũng không được vì mắc đi thăm người bạn nhỏ ở Bình Dương. Nếu anh không quan tâm đến  bạn bè thì ngày nay đâu có bận rộn như vậy !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác