TIN VẮN NGÀY 4/12/2013

Ngày đăng: 4/12/2013 11:01:30 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)

@   Thầy Thích Kiến Nguyệt ( Đường Minh Phương) vừa về tỉnh Quãng Ninh dự đại lễ kỷ niệm 705 ngày nhập Niết bàn và khánh thành tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông tại quãng trường An kỳ Sinh, khu di tích danh thắng Yên Tử, TP Uông Bí . Vào  hai ngày mùng 6 và 7 tháng chạp năm Qúy Tỵ (nhằm ngày 6&7/1/2014 ) thầy Thích Kiến Nguyệt sẽ về Vĩnh long dự đám giáp năm thầy Thích Đắc Pháp tại Thiền viện Sơn Thắng, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ.

    @ Thầy Phan văn Ba ở xã Phú Sơn -Chợ Lách -Bến Tre vừa đi Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bến Tre tái khám mắt, sau đợt phẫu thuật ngày 6/11/2013, tình trạng sức khỏe thầy tương đối tốt. Thầy gởi lời cám ơn quý đồng nghiệp và các cựu học sinh đã gọi điện hỏi thăm thầy.

    @ Bạn Lê Thanh Phố cựu lớp trưởng lớp 12C4 NK78 hiện sinh sống và làm việc ở TP HCM đã đến thăm cô Ngọc Lang cựu giáo viên dạy văn của mình vào trưa ngày 3/12/2013 .

    @ Bạn Phùng văn Hùng (Andy Phùng) cựu học sinh trường Tân Hoa, hiện sinh sống ở Sydney (Úc) đã về thăm quê hương và đã gặp Trần Bình uống cà phê. Hùng là một nhà hảo tâm đã nhiều lần đóng góp cho nhóm từ thiện TPH-VL làm từ thiện giúp người nghèo.

    @ Ngày 3/11/2013 Trần Bình đã về các xã vùng sâu vùng xa đông người dân tộc Khmer tìm hiểu bà con có hoàn cảnh khó khăn  để thực hiện chương trình giúp đỡ người nghèo ăn tết . Chủ trương của Bình và nhóm từ thiện TPH-VL là cho đúng đối tượng để những phần quà của nhà hảo tâm trao tặng sẽ đến đúng những người cần trao.

       Tin ảnh : Trần Bình .

 

Có 1 bình luận về TIN VẮN NGÀY 4/12/2013

  1. BẠCH LỘ 12A3-NK79 nói:

    Trần Bình ơi! Ngày cúng giáp năm của Thầy Thích Đắc Pháp BL sẽ về để thăm Thầy Thích Kiến Nguyệt. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác