Tin vắn ngày 18/12/13

Ngày đăng: 18/12/2013 10:03:54 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Phi Rom vừa về Long Xuyên dự đám thôi nôi cháu nội, đã lên TP.HCM ngày 17/12/2013. Nghe nói , chuyến về này bà con nội ngoại trầm trồ khen ngợi bà nội xổ sữa hơn cháu nội nhiều.

@ Ngày 15/12, Ngọc Thu sa đã tổ chức cúng đầy tháng cho cháu nội. Nhìn chè xôi trên bàn, NT chợt nhớ đến các bạn tại Việt Nam: Phải chi có đông đủ ở đây để chúc phúc cho cháu và độ giúp mấy chén chè này.

@ Nhà thơ Phong Tâm vừa đi Cà Mau, trong đó có đi qua đầm Thị Tường . Tương truyền trong đầm có Hà Bá chuyên bắt cóc các nhà thơ, nên sóng gió nổi lên. Để cứu cho toàn ghe, có người bảo phải làm thơ thả xuống đầm như Hàn Dũ, nếu không phải có người hy sinh nạp cho Hà Bá phu nhân. Thương các thi hữu trong đoàn, Phong Tâm quăng thủ cấp xuống đầm (đưa nón nỉ thương hiệu Đức thế mạng) thì sóng yên gió lặn. Không tin hỏi Phong Tâm xem.

@ Tin từ Cả Lần cho hay, Nguyễn Văn Út 12B1(NK71) cuối tháng sẽ về Việt Nam ăn tết. Chương trình du xuân của anh chưa được tiết lộ.

                        Lương Minh  và Nguyễn Văn Út 

@ Lương Minh mấy ngày nay lo viết báo Tết nên việc đưa bài vỡ có chậm trễ, mong anh chị em thông cảm. Những bài thơ nào chưa đăng, mong nhắc nhở giùm. Cám ơn nhiều.

 

SOS tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác