Bánh sinh nhật và quà Noel

Ngày đăng: 28/12/2013 12:52:37 Sáng/ ý kiến phản hồi (1)

Chắc chắn trên cõi trần đời này có một điều hạnh phúc là đi tới đâu đó ta đã được ăn một bụng rồi còn có cái đặng cầm trên tay đem về. Sáng 25-12-2013, tôi đã được ăn bánh sinh nhật và nhận quà Noel như vậy.
Chi…ều 24-12, chị Phi Rom của trang web trường trung học Tống Phước Hiệp (Vĩnh Long) gọi điện rủ tôi sáng bữa sau tới khách sạn – nơi chỉ làm quản lý – để chung vui với các bạn của trường. Sáng 25-12, ông bạn Lương Minh, admin của Tống Phước Hiệp gọi điện thúc hối tới gấp.

Hôm nay bạn Lương Minh tổ chức mừng sinh nhật “từ xa” cho một đồng môn là anh Hoàng Hưng đang định cư ở Mỹ. Khi tôi tới nơi, một số bạn cựu học sinh Tống Phước Hiệp và thân hữu đã có mặt. Tôi được mời chung vui với lủ khủ tư cách (hỗng phải đa nhân cách, biến thái như trong phim bộ Hong Kong đâu à nghen). Tôi là bạn đồng nghiệp làm báo của Lương Minh, là một cây viết cho trang Tống Phước Hiệp và là admin của trang trung học Kiến Tường.

Dĩ nhiên đi dự sinh nhật là được ăn bánh kem rồi. Nói thiệt nghen, ngon ở muỗng đầu thôi chớ ngán thấy ông Adam bà Eva. Bánh sinh nhật bây giờ đúng là bánh kem phần bánh bông lan bên trong nhỏ xíu, chủ yếu là lớp kem dày như băng hà Bắc Cực.

Trong số thân hữu, có anh Phạm Đức Mạnh làm ở Thời báo Tài chính Việt Nam, chi nhánh TP.HCM. Điều thú vị ở chỗ anh với tôi vừa là đồng nghiệp, vừa là đồng hương (cùng quê quán ở tỉnh Nam Định, có khác chút chút là anh chôn nhau cắt rún ở đó, còn tôi chỉ có gốc gác ông bà).

       PHẠM HỒNG PHƯỚC
        (Saigon 27-12-2013)

                     h1- cánh trái: P.Thạnh- B.sĩ Hải + phu nhân- Phước – P.rom

                      – cánh phải: Bảo Toàn- Thanh Nhi- K.Phúc – L.Minh

   h2

   h3

   h4

 

 

Có 1 bình luận về Bánh sinh nhật và quà Noel

  1. Nguyễntuyết nói:

    Wow ! Wow! NT khâm phục tình bạn ấm áp cuả các huynh quá hà , chiều nay khi xong việc  NT sẽ gọi điện  kể lại và diễn tả cái  ngạc nhiên và ấm tình này , NT chắc rằng thế nào huynh HHg cũng  chảy nước mắt vì vui và cảm động , biết đâu điều này là điều may mắn giúp cho anh HHg rưả mắt và nhanh chóng phục hồi sáng mắt nhanh chóng hơn. Anh HHg dặn NT là có tin gì hay , vui , lạ nhớ viết PH cám ơn thay dùm anh nhé , nói là anh cám ơn tất cả các ACE và hẹn ngày sớm gặp nhau trên trang  nhà SOS. Anh HHg còn dặn thêm NT nhớ PH là anh chúc các ACE luôn vui vẻ và nhiều sức khoẻ.NT và các bạn nơi đây cám ơn anh LM , chị Rom và tất cả các anh chị em trong tấm hình trên nha.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác