Mời thầy cô và bạn cũ ở Cần Thơ

Ngày đăng: 5/11/2013 07:56:06 Sáng/ ý kiến phản hồi (1)

 Chiều ngày 4/11/2013 Trần Bình đã tới TP Cần Thơ mời quý thầy cô và các bạn cựu học sinh hiện sinh sống và làm việc tại đây. Vì ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới nên trời mưa suốt và ngay trong đợt triều cường nên ở TP Cần Thơ bị ngập nhiều nơi .Trước tiên Trần Bình đã gặp thầy Huỳnh Phi Thiên trao thư mời, thầy hứa sẽ về dự để gặp lại đồng nghiệp và các cựu học sinh sau hơn 36 năm. Kế tiếp, Trần Bình đến lộ 20 trao thư mời cho cô Ba vợ của thầy Huỳnh văn Thum, giáo viên dạy văn của trường cấp 3 thị xã, chủ nhiệm lớp 11C3 (NK77-78) đã qua đời.

      Rời nhà cô Ba, đến khu dân cư 91B để trao thư mời cho thầy Huội – cô Diệu cựu giáo viên năm xưa , cũng ở khu dân cư 91B nầy Bình tới nhà bạn Thu Thủy lớp 12D2(NK79) trao thư mời cho một số bạn ở TP Cần Thơ như Chánh, Quang (12C2), Ngọc Nga(12C6), Thanh Lan (12D1) cùng các bạn Du Tấn, Nghĩa, Út Nguyễn (12C3) của NK79 .Bình cũng đã liên lạc được với anh Lê Thanh Phố, trưởng lớp 12C4 ( NK78) hiện đang sinh sống ở TP.HCM. Anh nhận được thông tin của thầy Hòa và thầy Bé, hai người thầy năm xưa mà anh từ lâu không liên lạc được.

     Tin ảnh : Trần Bình

                                    Cô Diệu-Thầy Huội,

                             Thầy Huỳnh Phi Thiên và Trần Bình

                          Cô Ba ,vợ thầy Huỳnh văn Thum,

                              Bạn Thu Thủy và ông xã,

                            anh Lê Thanh Phố lớp trưởng 12C4 NK78

Có 1 bình luận về Mời thầy cô và bạn cũ ở Cần Thơ

  1. Hue nói:

    Cô Diệu,
    Phải cô là Chị của Hồng Nhung ở bên Thiềng Đức không? Nếu phải , Huệ, bạn của Hồng Nhung gởi lời thăm chị. Bây giò Chị ở Cần Thơ hả.
    Huệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác