Gíup người nghèo bị tai nạn giao thông

Ngày đăng: 2/10/2013 07:44:22 Sáng/ ý kiến phản hồi (1)

            Ở khu vượt lũ P8-TP Vĩnh long có một hoàn cảnh rất đáng thương tâm rất cần sự giúp đỡ của mọi người đó là trường hợp của em Đặng Thu Hồng 41 tuổi. Hàng ngày em đạp xe đi bán hàng rong ở các trường học để nuôi mẹ già trên 80 tuổi và hai con ăn học (chồng đã ly dị) nhưng tai họa đã ập đến với gia đình em khi đi bán về em bị một thanh niên nhà nghèo mắc bệnh tâm thần(công an đã xác minh) chạy xe honda đụng phải làm em bị chấn thương sụm cột sống xương chậu, theo các bác sĩ cho biết phải nằm tại chổ không cử động 4 tháng . Nhà thuộc hô nghèo nên cháu lớn phải nghĩ học đi phụ hồ và mẹ già trên 80 tuổi đi bán vé số phải nuôi con gái bị bệnh

           Chiều ngày 1/10/2013 Cô Hồng Đào, Thầy Lượm, các bạn Nhan Lý , Văn Thành, Trần Bình của nhóm từ thiện TPH-VL, các anh chị hội chữ thập đỏ P8-TP Vĩnh long đã đến nhà em Hồng để tặng quà và chúc em mau chóng bình phục trở lại đời sống bình thường buôn bán nuôi mẹ già và con thơ .Thầy Lượm PCT HỘI BẢO TRỢ BỆNH NHÂN NGHÈO TỈNH VĨNH LONG tặng cho em Hồng thùng mì và xúc tiến thủ tục để hội BẢO TRỢ BỆNH NHÂN NGHÈO TỈNH VĨNH LONG giúp đỡ thêm cho em Đặng Thu Hồng thuốc men và tập vật lý trị liệu .

       Trước khi đến tặng quà cho em Hồng , bạn Lý Ngọc Nhan đã bàn giao cho Trần Bình số tiền 100 đô la Úc của bạn Van Nguyen hiện đang sinh sống và làm việc ở TP Sydney .Australia .gởi về cho nhóm từ thiện giúp đở người nghèo .

      Tin ảnh : Trần Bình .

 h1 em Đặng Thu Hồng bị tai nạn giao thông,

 h2  cô Hồng Đào tặng quà ,

  h3 Thầy Lượm tặng thùng mì,

 h4 Bạn Nhan Lý tặng quà cho em Hồng

h5 Bạn Văn Thành tặng bao gạo

 

 h6 Chị Bé Ba hội chữ thập đỏ P8 -TP Vĩnh long tặng quà,

 h7 Dì 5 mẹ em Hồng 81 tuổi cám ơn mọi người,

  h8 Bạn Nhan trao tiền cho Trần Bình,

 

 

Có 1 bình luận về Gíup người nghèo bị tai nạn giao thông

  1. TRẦN BÌNH nói:

          Chân thành cám ơn bạn Van Nguyen đã đồng hành cùng chúng tôi trong công tác từ thiện xã hội giúp người có hoàn cảnh khó khăn bất hạnh . Chúc cho gia đình của bạn vui khỏe -hạnh phúc -phát tài .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác