Chị em Vĩnh Long đi dã ngoại đất cù lao

Ngày đăng: 25/10/2013 12:07:34 Sáng/ ý kiến phản hồi (1)

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, Thu Nguyệt có dịp đi du lịch sông nước và miệt vườn cùng với các bạn trong CLB thể dục Aerobic. Đoàn đi gồm 60 chị em, xuống 3 tàu tại công viên Sông Tiền, hướng về chợ nổi Cái Bè và điểm đến là cù lao Tân Phong, Cái Bè. Trên sông nước, tàu vừa chạy chúng tôi vừa sinh hoạt sôi nổi với những bài hát tập thể vui, vừa đánh trống, vừa thổi còi, vừa chập chả nấp nồi trông như cuộc cắm trại vui chơi của tuổi trẻ thanh niên.

Lần lượt chúng tôi ghé vào tham quan các cơ sở nuôi ong lấy mật, cơ sở làm kẹo dừa, làm cốm, vườn chôm chôm, vườn mít… Chúng tôi dừng chân trên cù lao Tân Phong và dùng bữa trưa tại nơi đây với các món đặc sản miền Nam như ốc lát hấp tiêu, cá lóc nướng trui, tôm càng nướng và gỏi, cháo gà. Thật hấp dẫn, thật ngon và đặc biệt giá cả lại rẻ nữa. Ăn trưa xong, chúng tôi quây quần với các trò chơi tập thể rất vui.

Về lại TP Vĩnh Long lúc trời chiều còn nắng nhẹ, loáng thoáng một vài mép đường phố có đọng một ít nước vì con nước chiều của mùa nước lũ đang từ từ bò lên thành phố.

Một ngày cùng hòa mình vào thiên nhiên, cùng sinh hoạt, vui chơi trong một tập thể vui nhộn, ai ai cũng cảm thấy thích thú, thoải mái, tươi trẻ dù tuổi đời của hầu hết các thành viên CLB thuộc U40, U50 và U60, giống như phương châm của CLB ” Sống vui, khỏe, trẻ đẹp”.

Tin ảnh Thu Nguyệt

H15

Có 1 bình luận về Chị em Vĩnh Long đi dã ngoại đất cù lao

1. Một Lúa nói:

Mật “ông” khan hiếm chốn thị thành

Quý bà lặn lội tận rừng xanh

Gặp nàng Thanh Thúy, chiêu anh quán

Treo cặp mít nài, to vẫn thanh

(hi…hi)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *