TRỞ LẠI VĨNH XUÂN THĂM NƠI Ở CỦA CHÁU NGỌC MỸ

Ngày đăng: 29/09/2013 10:59:35 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)

         Như đã đưa tin trước đây Trần Bình sẽ giúp đỡ cho 3 cháu Thảo, Ngọc Mỹ và Anh Thi buổi ăn sáng no bụng trước khi đến lớp . Sáng ngày 28/9/2013 Trần Bình và cô Thủy giáo viên phụ trách việc giúp đỡ các cháu đã đến đóng tiền ăn cho 3 cháu (đóng trước 2 tháng) cho vợ chồng anh 7 Hải phụ trách căn tin của trường Trung học phổ thông Vĩnh Xuân .Trần Bình đã trao tiền cho anh 7 Hải quản lý căn tin và hôm nay Thầy Thiện hiệu trưởng cũng nhận được 1,5 triệu đồng của một người bạn của cô Nguyễn Thị Chín ( vợ thầy Lý Đại Hồng phó giám đốc sở Giaó dục tỉnh Vĩnh long) tặng cho 5 em học sinh nghèo của trường THPT Vĩnh Xuân .

       Sau giờ tan học Trần Bình đã đi theo cháu Ngọc Mỹ về nơi nương náu của hai anh em cháu Ngọc Mỹ là trại hòm Mười Tịnh ở ngã ba Trà Mẹt cách trường cháu học khoảng 8 km. Ở trại hòm Mười Tịnh Trần Bình được người anh bà con và hai anh em cháu Mỹ tiếp đón . Cháu Mỹ dẫn chiếc xe đạp mà nhà trường mới tặng ra khoe và nói nhờ có xe này mà cháu đi học đỡ vất vã so với trước đây(đi xe đạp cà tàng sửa hoài của trại hòm cho mượn)

      Trần Bình đã tặng cháu Mỹ thùng mì và một phần quà do một mạnh thường quân gởi tặng và động viên cháu vượt qua khó khăn mà học hành cho tốt không phụ lòng của mọi người .Cháu xúc động cám ơn và hứa sẽ học hành cho tốt vượt qua số phận nghèo khổ của mình .

       Tin ảnh : Trần Bình

  h1 Trần Bình và cô Thủy,vợ chồng anh 7 Hải cùng 2 cháu Thảo -Mỹ(cháu Anh Thi đi thi học sinh giỏi huyện),

 h2 Trần Bình trao tiền cho anh 7 Hải quản lý căn tin trường,

  h3 Hai anh em cháu Ngọc Mỹ,

 h4 Chiếc xe đạp mới của nhà trường tặng,

  h5 Trần Bình tặng quà cho cháu Ngọc Mỹ

Có 1 bình luận về TRỞ LẠI VĨNH XUÂN THĂM NƠI Ở CỦA CHÁU NGỌC MỸ

  1. TRẦN BÌNH nói:

        Ngày 30/9 Trần Bình và các thành viên của nhóm từ thiện TPH-VL đi Chợ Lách dự lễ kỷ niệm 17 năm ngày thành lập hôi khuyến học của huyện Chợ Lách tỉnh Bến tre . Sau đó sẽ đến giúp đỡ cho 3 hoàn cảnh khó khăn ở xã Phú Phụng, xã Hòa Nghĩa và thị trấn Chợ Lách .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác