TRẦN BÌNH ĐI HÒA NINH VÀ CHỢ LÁCH .

Ngày đăng: 25/09/2013 07:21:19 Sáng/ ý kiến phản hồi (2)

           Sáng ngày 24/9/2013 Trần Bình đã vượt sông Cổ Chiên để đến trường Trung học phổ thông Hòa Ninh để khảo sát  hoàn cảnh những  học sinh hộ cận nghèo hiếu học và những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường nhằm giúp đỡ . Ban lảnh đạo của trường đã thân mật tiếp  Bình và đã đưa lên một số trường hợp để được giúp đỡ. Đặc biệt có cháu Nguyễn Tấn Hoài 17 tuổi học sinh lớp 12A3 của trường bị bệnh suy giảm tỉnh mạch 2 chi dưới , đi học được bạn chở đến trường và cõng vào lớp học .

     Rời trường THPT Hòa Ninh Trần Bình đã đi đến Bệnh viện huyện Chợ lách tỉnh Bến Tre để khảo sát trường hợp của cháu Nguyễn Thị Bích Ngọc 23 tuổi ở khu phố 3 Thị trấn Chợ lách bị bệnh tim bẩm sinh (thông liên thất) lại bị thêm bệnh hen phế quản bội nhiễm phải thường xuyên nhập viện, cháu chỉ cân nặng có 22kg , gia đình có hoàn cảnh khó khăn cha cháu bị bệnh, mẹ thì bán hàng rong ở trường tiểu học Thị trấn Chợ Lách . Sau đó Trần Bình được em Mỹ So cán bộ phụ nữ xã Sơn Định-Chợ Lách-Bến Tre hướng dẫn đến ấp Tân Phú để thăm gia đình của anh Đinh văn Hóa 59 tuổi và chị Ngô Thị Cúc 56 tuổi một hộ cận nghèo ở địa phương anh Hóa bị bệnh suyển kinh niên, chị Cúc bị ung thư tử cung thời kỳ đầu(được đưa tới Trung tâm ung bướu nhưng vì tiền điều trị quá cao gia đình không có khả năng nên về quê điều trị thuốc nam). Trên đường về Trần Bình có ghi lại vài tấm hình cầu Chợ Lách mới đang xây dựng và đến Chợ Lách thì nhận được thư mời của Hội Khuyến Học huyện Chợ Lách-Bến Tre mời dự kỷ niệm 17 năm thành lập hội vào lúc 9g30 phút ngày thứ hai 30/9/2013 .

        Tin ảnh : Trần Bình

  h1 Trần Bình ở Trường THPT Hòa Ninh,

  h2 Cháu Tấn Hoài được bạn cõng đến lớp,

 h3 Cháu Bích Ngọc ở BV Chợ lách,

 h4 Gia đình anh Hóa-Chị Cúc trước ngôi nhà rách nát

 H5

 H6

Có 2 bình luận về TRẦN BÌNH ĐI HÒA NINH VÀ CHỢ LÁCH .

  1. TRẦN BÌNH nói:

         Trong một hai ngày tới chị Ngô thị Cúc sẽ tới Vĩnh long hốt thuốc nam ở chùa Phước Hưng Cầu Mới .Trần Bình và thầy cô sẽ tặng quà giúp chị .

  2. Thanh Ngọc nói:

                               Nhìn các em học sinh cõng nhau đến lớp mình thấy tình bạn rất cao cả .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác