LỚP 8/6 NK74 TRƯỜNG THỦ KHOA HUÂN HỌP MẶT .

Ngày đăng: 8/09/2013 10:57:37 Chiều/ ý kiến phản hồi (6)

             Chiều ngày 8/9/2013 thầy cô và các bạn cựu học sinh lớp 8/6 trường Thủ Khoa Huân đã gặp nhau họp mặt sau 38 năm xa cách tại quán ăn Tương Lai thuộc P1-TP Vĩnh long .Tham dự buổi họp mặt nầy có cô Trưởng Nhi giáo viên dạy lịch sử, thầy Hiếu dạy toán, thầy Huê dạy anh văn, thầy Chót là giám thị của lớp, anh Châu trưởng ban liên lạc của trường Thủ Khoa Huân cùng các bạn cựu học sinh của lớp ở Vĩnh long như Hiếu Lộc, Thất, Ngãi, Tâm Mỹ Thuận, Thanh Sơn, Gấm, Liêm, Nguyên , Ngọc Anh và Trần Bình cùng các bạn Danh Đen ở Đồng Nai, Tân chìa khóa ở An giang về tham dự .

      Các bạn gặp lại thầy cô cũ của mình sau 38 năm thì mừng rỡ vô cùng, hỏi thăm sức khỏe thầy cô . Trần Bình thay mặt các bạn cám ơn thầy cô đến dự buổi họp mặt đầu tiên của lớp sau 38 năm . Thầy cô và các bạn đã nâng ly chúc mừng ngày họp mặt nầy . Các bạn gặp nhau ôn lại kỷ niệm cũ , cùng thầy cô chụp ảnh lưu niệm và hát bài Thủ khoa Huân hành khúc  . Bạn Danh Đen đề nghị ngày 30/4 hàng năm sẽ là ngày họp mặt truyền thống của lớp. Các bạn đã nhất trí thống nhất ý kiến nầy và bạn Trần văn Thất (Phúc 12C2 NK79) đã đăng cai tổ chức ngày 30/4/2014 , các bạn đã hoan nghênh và sẽ giúp đỡ bạn Thất tổ chức cuộc họp mặt lần tới .

       Tin ảnh :   Trần Bình

 h1: Thầy cô và các bạn chụp ảnh lưu niệm

 

 h2 Thầy Chót và Thầy Hiếu,

 h3 Cô Trưởng Nhi,

 h4 Anh Châu và Thầy Huê,

 h5 Trần Bình cám ơn thầy cô đến dự họp mặt,

  h6 Danh đen bắt tay thầy Chót sau 38 năm,

 h7 Thầy trò nâng ly chúc mừng, 

  h8 các bạn tay bắt mặt mừng sau 38 năm xa cách,

 h9 Hai người bạn từ phương xa về dự họp mặt Danh (Đồng nai) và Tân (An giang)

Có 6 bình luận về LỚP 8/6 NK74 TRƯỜNG THỦ KHOA HUÂN HỌP MẶT .

  1. TRẦN BÌNH nói:

          Thật là không có gì vui bằng các bạn học cũ sau 38 năm gặp lại nhau quá vui .trên cả mong đợi .Hy vọng ở lần họp mặt sau các bạn sẽ gặp lại đông đủ hơn nữa .

  2. Gấm đồng hồ nói:

             Qúa đã đây là hai từ mà Gấm dùng cho buổi họp mặt nầy . 38 năm mới có một ngày họp mặt như thế này .Cám ơn Bình nhiều lắm .

  3. Tâm Mỹ Thuận nói:

          Mình chỉ nói được ba chữ RÂT LÀ VUI với cảm xúc sau 38 năm gặp lại .Cám ơn Bình rất nhiều người lớp trưởng lớp 8/6 38 năm về trước . Tâm lảnh trọng trách sẽ tim thêm các ban ở Mỹ Thuận như Vĩnh, Sơn (Tư Bá).

  4. Nguyễn thế Hùng nói:

      Rất tiếc là vì bận việc ở Cần Thơ không về dự cùng thầy cô bạn bè cũ sau 38 năm xa cách thật đáng tiếc .Xin hẹn gặp lại thầy cô và các bạn ở lần họp mặt sau .

  5. Lê văn Tân -An giang nói:

           Thật không ngờ có một buổi họp mặt như trong mơ . Sau 38 năm gặp lại được một số bạn học cũ năm xưa thật là vui , ngậm ngùi khi nghe tin một số bạn vắn số ra đi .Mình ở Long Xuyên cách Vĩnh long có 60 km các bạn có chuyện gì vui cho hay mình sẽ phóng xe về họp mặt cùng các bạn .

  6. Thái mắm nêm nói:

     Thái mắm nêm học cùng lớp với Thế Hùng năm xưa, gởi lời thăm và chúc sức khoẻ

    Thaimamnem

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác