LANG THANG BERLIN:thèm được hôn ở cổng Brandenburg

Ngày đăng: 8/09/2013 11:11:33 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)

Chiều 3/9/2013, tôi ngao du ở cổng Brandenburg từng là cửa ngõ chia đôi hai miền Berlin cho tới khi mở lại vào ngày 22/12/1989 cùng với sự kiện chấn động địa cầu Bức tường Berlin ngăn cách hai miền nước Đức từ năm 1945 bị phá bỏ.

Cổng này nằm gần bức tường Bá Linh (Berlin Wall) lừng danh. Phía đằng sau cổng là phía Đông của thành phố Berlin trên vùng lãnh thổ trước đây là nước Cộng hòa Dân chủ Đức thuộc Khối Liên Xô.

Khi tôi đứng làm mẫu cho thiên hạ bốn phương biết là có dân Việt chính chủ sánh vai cùng bè bạn năm châu đặt chân tại di tích lịch sử này, có một đôi nam nữ Tây đứng chụp ảnh cho nhau. Cô nàng tóc vàng đứng mé sau bên phải tôi đang làm mẫu cho chàng người yêu chụp. Sau đó, hai bạn nhờ tôi chụp ảnh hai người bằng máy của họ. Sẵn dịp, tôi bấm luôn mấy kiểu. Tôi xúi, hai bạn kiss nhau đi cho nó romantic. Hình như được lời như cởi tấm lòng, họ mần ngay, báo hại tui run tay máy vì… thèm muốn chết luôn!

Nhưng rồi khi anh bạn Lê Kim Thạch ở tạp chí Stuff Vietnam tới đứng cạnh bên chụp ảnh kỷ niệm lưu dấu hai anh em nhiều năm rồi có “quan hệ tình cảm” (bạn bè à nghen) với nhau, dù bà Thủ tướng Đức Angela Merkel có cho nhập tịch nước “chủng tộc thượng đẳng” này, tôi cũng hỗng dám thỏa cái nỗi thèm lúc nấy. Thông cảm nghen bác Thạch!

      PHẠM HỒNG PHƯỚC
       (Berlin 7-9-2013)

  H1

  H2

  H3

  H4

 

Có 1 bình luận về LANG THANG BERLIN:thèm được hôn ở cổng Brandenburg

  1. Thế Thăng nói:

    An Hưởng tuổi già. An Lạc hiện tại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác