HỌP MẶT CỰU HỌC SINH LỚP 8/6 NK74 TRƯỜNG THỦ KHOA HUÂN .

Ngày đăng: 7/09/2013 08:57:31 Chiều/ ý kiến phản hồi (3)

      Chiều ngày 7/9/2013 tại quán cà phê Lý Tưởng ở Ngã ba chiều tím TP Vĩnh long . Các bạn Thế Hùng, Hiếu Lộc, Nguyên, Ngọc Anh, Tâm Mỹ Thuận và Trần Bình là các cựu học sinh lớp 8/6 NK74 của trường Thủ Khoa Huân đã cùng nhau uống cà phê họp mặt sau 40 năm chia cách . Các bạn đã cùng nhau trò chuyện ôn lại kỷ niệm xưa và hỏi thăm tình trạng gia đình của nhau . Trần Bình đã cho các bạn liên lạc với Danh Đen (hiện ở Cần Thơ) và Tân chìa khóa(hiện ở Long Xuyên) để các bạn trò chuyện . Phấn khởi khi gặp lại các bạn cũ sau 40 năm xa cách Danh Đen đề nghị vào lúc 15g chiều Chúa nhật 8/9/2013 các bạn cựu học sinh lớp 8/6 họp mặt tại quán ăn Tương Lai và giao cho Trần Bình làm chủ xị .Các bạn nhất trí đồng ý .

       Thế là mỗi bạn được phân công cụ thể mọi việc để buổi họp mặt đầu tiên của lớp được thành công . Được biết lớp 8/6 ở Vĩnh long còn hơn 20 bạn ngoài các bạn hôm nay còn có Phương ( Mười Hòa Hưng), Lường, Thất (Phúc 12C2NK79), Mỹ Thọ (12D1NK79), Tri Phong, Liêm nhà may Muôn Phương, Thanh Sơn nhà văn hóa, Vũ, Năm tư tưởng (nhà đất), Đặng Liêm Pha, Trọng (9 Móm)……

       Tin ảnh :   Trần Bình

  h1 Các bạn lớp 8/6 uống cà phê,

  h2 Hiếu Lộc-Nguyên,

 h3 Trần Bình-Ngọc Anh,

 h4 Thế Hùng-Tâm Mỹ Thuận

Có 3 bình luận về HỌP MẶT CỰU HỌC SINH LỚP 8/6 NK74 TRƯỜNG THỦ KHOA HUÂN .

  1. TRẦN BÌNH nói:

             Trần Bình rất mong tất cả các bạn ở KHỐI 8 NK74 Ở TRƯỜNG THỦ KHOA HUÂN đều có các cuộc họp mặt  như thế nầy . Trần Bình sẽ giúp đỡ cho các bạn . Riêng lớp 8/4 của bạn Đỗ Thanh Bình thì ngoài bạn Ất ra Trần Bình đã cho các bạn Lê văn Việt và Luật cận liên lạc với Bình Đỗ .

  2. Nguyễn thế Hùng nói:

          Đã 40 năm rồi các bạn ơi .Hôm nay được Bình mời uống cà phê họp mặt thật là vui nhất là được gặp lại các bạn bằng xương bằng thịt , kẻ mất người còn thật là kỷ niệm .Rất mong các bạn đến quán Tương Lai đông đủ, cám ơn Bình đã chỉ cho Hùng xem trang web nầy .

  3. Trần Hiếu Lộc nói:

             Cuộc họp mặt ở quán Tương lai sẽ rất vui vì sẽ gặp lại các gương mặt bạn cũ sau 40 năm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác