GIÚP ĐỠ HỌC SINH NGHÈO HIẾU HỌC.

Ngày đăng: 11/09/2013 07:58:58 Chiều/ ý kiến phản hồi (4)

 

     Trong chương trình giúp đỡ học sinh nghèo đến trường nhân năm học mới 2013-2014 .Sáng ngày 11/9/2013 Thầy Bùi văn Lượm, Thầy Huỳnh văn Hiếu và Trần Bình đã đến trường trung học phổ thông Nguyễn Thông thuộc P8-TP Vĩnh long để tặng quà và học phí cho các em học sinh lớp 12 của trường .Đây là một trường cấp 3 quy tụ nhiều học sinh nghèo ở các vùng ven TP Vĩnh long tập trung về đây học tập so với các trường Nguyễn Bỉnh Khiêm và Lưu văn Liệt .

     Theo thông tin từ thầy Nguyễn Hoàng Văn giáo viên chủ nhiệm của lớp 12A15 trường THPT Nguyễn Thông cho biết lớp thầy có em Trần thị Kim Ngọc thuộc diện hộ cận nghèo gia đình ở ấp Phước Hiệp xã Lộc Hòa -Long hồ -Vĩnh long mẹ mắc bệnh hiểm nghèo, cha làm thuê ai mướn gì làm nấy nuôi em ăn học .Thầy Lượm và Trần Bình tặng quà , gạo và học phí giúp em trong niên học cuối cùng của cuộc đời học sinh phổ thông nầy .

           Tin ảnh :  Trần Bình

  1 Thầy Lượm trao quà cho em Kim Ngọc,

 2 Trần Bình tặng gạo cho em Kim Ngọc,

 3 Thầy Lượm trao học phí của các em lớp 12A15 cho Thầy Văn chủ nhiệm lớp .

Có 4 bình luận về GIÚP ĐỠ HỌC SINH NGHÈO HIẾU HỌC.

  1. TRẦN BÌNH nói:

              Trong những ngày sắp tới quý thầy cô và các bạn trong nhóm từ thiện TPH-VL sẽ tới các trường trung học phổ thông ở vùng sâu vùng xa giúp đỡ cho các em học sinh lớp 12 nghèo hiếu học để các em yên tâm lo chuyện thi cữ ở năm học cuối cùng của cuộc đời học sinh phổ thông .

  2. Cô Nguyễn thị Xuyến nói:

                Cô rất đồng tình về sáng kiến mới của nhóm từ thiện TPH-VL đối với học sinh nghèo hiếu học trong tỉnh .

  3. Hồ Phú Hải lớp 12A1 NK79 nói:

           Những việc làm này rất có ý nghĩa trong những ngày đầu niên học .Nó giúp cho các em học sinh nghèo cuối cấp an tâm học hành thi cử ở lớp 12 .

  4. Trần Bình nói:

            Hôm nay Trần Bình đã đến trường CẤP 2-3 Mỹ Phước, thuộc huyện Mang Thít-Vĩnh long . Trường CẤP 3 VĨNH XUÂN và trường CẤP 2 TÍCH THIỆN thuộc huyện Trà Ôn-Vĩnh long để khảo sát nhằm giúp đỡ những học sinh nghèo hiếu học ở các trường nêu trên .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác