Cộng đồng mạng giao lưu với Minh Đan

Ngày đăng: 1/09/2013 10:38:42 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

 Ngày 8/9, Cộng đồng mạng giao lưu với nhà thơ Minh Đan  (Lọ Lem Đất Võ) tại hội trường Hội Nhà báo TP.HCM. Đây là một dịp tác giả đánh dấu chặng đường 15 năm dấn thân thầm lặng vào ngôi đền thiêng văn chương với 4 tác phẩm đã xuất bản – đó là Tình Riêng (2008), Dấu Chân Hầm Hô (2011), Ngày Không Bọt (2012) và Phút 89 (2013).

Một điều ít người biết đây là lần đầu tiên Minh Đan xuất hiện trước công chúng trong vai trò là một nhà thơ, mặc dù tên tuổi của cô đã gắn chặt với nghề báo trong suốt 12 năm qua.

Với cái chất trực cảm mạnh mẽ của người con đất Võ, ở tập thơ Phút 89, Minh Đan khẳng định “Tôi viết dòng thơ mang tên sự thật” để chứng tỏ một điều rằng cô quyết không bẻ cong ngòi bút dù điều ấy thể hiện bằng thơ tình hay thơ thế sự.

Đáng trân trọng hơn nữa, trong buổi giao lưu Tác giả – tác phẩm hôm đó, Minh Đan sẽ mang đứa con tinh thần của mình ra đấu giá để làm việc từ thiện với mong muốn cùng cộng đồng chung tay chia sẻ những phần học bổng thiết thực giúp đỡ cho các em tân sinh viên nghèo vượt qua giai đoạn đầu khó khăn trong những tháng ngày bước chân vào giảng đường đại học.

Độc bản Tập thơ Phút 89 của Lọ có khổ 24cm x 40cm, in màu.
Ngày hôm đó, có một khách mời đặc biệt là em Lê Thị Mỹ Châu – tân sinh viên có hoàn cảnh vô cùng khó khăn đang cần được vòng tay nhân ái của tất cả mọi người giúp đỡ, tiếp sức từ Tuy Phước (Bình Định) vào Sài Gòn tham gia với Lọ.

PV

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác