PHƯỚC HẢI VỀ THĂM QUÊ HƯƠNG.

Ngày đăng: 5/08/2013 11:56:46 Chiều/ ý kiến phản hồi (3)

     Nhận lời làm người chăm sóc sức khỏe cho thầy cô trong chuyến đi du lịch Vũng Tàu ngày 6 &7/8 , bác sĩ Bành Phước Hải (lớp 10C8 NK77) hiện làm việc ở Trung tâm giám định y khoa tỉnh Sóc Trăng ngày 5/8/2013 đã về đến Vĩnh long .

    Sau khi dùng cơm trưa và nghĩ ngơi ở nhà Trần Bình , Phước Haỉ và cháu Minh (con trai) cùng Trần Bình đi thăm và đo huyết áp, thử test đường huyết cho thầy Từ Ngũ (thầy bệnh mấy ngày nay nên không đi được mặc dù đã đăng ký). Sau đó lên P8 TP Vĩnh long uống cà phê với bạn học cũ là bạn Huy Phượng, ở đây Hải gặp lại cô Oanh cựu giáo viên NK79 vừa từ Đồng Tháp xuống chuẩn bị ngày  mai đi Vũng Tàu . Chia tay cô Oanh các bạn lên đường về xã Phú Đức -Long Hồ -Vĩnh long để thăm quê ngoại của Phước Hải .

     Tin ảnh : Trần Bình .

 h1 Đo huyết áp cho thầy Từ Ngũ,

  h2 thăm lại hàng xóm ở Am cô Chín (P2-TPVL),

 h3 uống cà phê với cô Oanh,

 h4 Hai bạn học cũ Phước Hải -Huy Phượng,

 h5 đốt nhang bàn thờ gia tiên

Có 3 bình luận về PHƯỚC HẢI VỀ THĂM QUÊ HƯƠNG.

  1. TRẦN BÌNH nói:

         Chúc thầy Từ Ngũ ăn uống bồi dưỡng cho cơ thể được khỏe mạnh, vượt qua bệnh tật để có dịp gặp lại đồng nghiệp và những học trò dấu yêu .

  2. BÀNH PHƯỚC HẢI nói:

    Mình đã ghé thăm Thầy Từ Ngũ, HA Thầy rất tốt 120/70 mmHg, đường huyết Thầy cũng rất tốt trong giới hạn bình thường, mình đã khuyên Thầy ăn uống bồi dưỡng cơ thể. Kính chúc Thầy và gia đình luôn khỏe, vạn sự như ý.

  3. TQHP nói:

    Con luôn mong Thầy được mạnh khỏe. Anh Trần Bình thật giống phóng viên chuyên nghiệp!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác