Hospis Malaysia-Niềm hy vọng của bệnh nhân bị bệnh hiểm nghèo

Ngày đăng: 21/08/2013 07:53:20 Sáng/ ý kiến phản hồi (2)

Hospis Malaysia là một tổ chức từ thiện nhằm chăm sóc cho bệnh nhân đang đau khổ từ cuộc sống do bệnh tậtđang sinh sống trong vùng Klang Valley. Hospis Malaysia không phân biệt tuổi tác, giới tính, văn hóa, tôn giáo và địa vị xã hội và được giúp đở miễn phí. Trụ sở đặt tại Taman Sri Bahtera, Cheras, Hospis Malaysiagồm một không gian văn phòng, một Trung tâm giữ trẻ, một Trung tâm dữ liệu, một phòng tư vấn, và một Trung tâm đào tạo dành cho các cuộc hội thảo.


Hospis Malaysia phụ thuộc hoàn toàn vào sự hỗ trợ cá nhân và doanh nghiệp. Bên cạnh sự đóng góp nhận được.Hospis Malaysia đảm bảo dòng vốn bằng cách gây quỹ đểphục vụ có hiệu quả của các nhà tế bần. Vốn nhận đượcđược quản lý bởi một nhóm các thành viên hội đồng lànhững người hoạt động trên cơ sở tự nguyện.

   Tin ảnh: Đinh Kim Phúc
H1: Bệnh viện Malaysia

H2: Phòng chờ dành cho bệnh nhân

H3: Không gian của bệnh viện

H4: Các bệnh nhân ung thư đang được tập luyện để nâng cao thể trạng

H5: Chính phủ Anh Quốc đã tài trợ phần lớn kinh phí cho bệnh viện.

Có 2 bình luận về Hospis Malaysia-Niềm hy vọng của bệnh nhân bị bệnh hiểm nghèo

  1. Cao việt Nhân 12D2 NK79 nói:

    Anh Đinh Kim Phúc ơi ! Tổ chức từ thiện nầy có thể nào giúp đỡ người dân nghèo của xã Phú Đức huyện Long Hồ của chúng tôi được không ? Xin anh cho biết dùm vì quê tôi có quá nhiều người nghèo , bệnh tật không có tiền chạy chửa .

  2. Đinh Kim Phúc nói:

    Anh Nhân thân mến, Hospis Malaysia chỉ giúp đở những bệnh nhân đang sinh sống tại Malaysia mà thôi. Trường hợp anh hỏi tôi thấy anh nên liên lạc với anh Phạm Thanh Xuân (Khóa 77) hiện là PGĐ Đài Truyền hình Vĩnh Long để nhờ “Địa chỉ nhân đạo” giúp đở. Chào anh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác