CHƯƠNG TRÌNH THƠ – NHẠC Phạm Thị Cúc Vàng

Ngày đăng: 22/08/2013 02:37:49 Chiều/ ý kiến phản hồi (7)

     Vào lúc 15 giờ ngày 27 tháng 8 năm 2013, tại Café Siena 64 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh diễn ra Chương trình Thơ-Nhạc của Nhà thơ Phạm Thị Cúc Vàng – Hội viên Hội Nhà văn TP.HCM.

 

     Với sự có mặt của gần 100 khách mời, trong đó có nhiều nhà thơ, nhạc sỹ, ca sỹ, nghệ sỹ ngâm thơ… có tên tuổi và bạn bè thân thích của nhà thơ.

     Phạm Thị Cúc Vàng là một nhà thơ đã để lại nhiều dấu ấn đẹp trong bạn đọc qua các tập thơ đã xuất bản: Tiếng chim và nhánh rẽ; Ẩn dụ tiếng đêm; Lục bát Cúc Vàng và Muộn phiền xanh. Với vốn sống phong phú cùng sức sống mãnh liệt của một người phụ nữ kiên cường chịu đựng và vượt qua nhiều sóng gió cuộc đời, sau chương trình này, chị sẽ tiếp tục mang đến cho người thương mến chị và yêu thơ của chị những tác phẩm mới mang đậm phong cách Cúc Vàng.

 

                                                                                                       Phạm Đức Mạnh

Có 7 bình luận về CHƯƠNG TRÌNH THƠ – NHẠC Phạm Thị Cúc Vàng

  1. Lương Minh nói:

    Phạm thị Cúc Vàng là thân hữu của trang tongphuochiep-vinhlong.com. Chị có nhiều bài thơ đăng trên trang nhà. Chị tham gia buổi ra mặt thơ của Phạm Đức Mạnh do trang nhà tổ chức với vai trò MC. Cúc Vàng còn được nhiều anh chị em CHS TPH ái mộ và giao lưu. Nhân dịp chương trình thơ &nhạc Cúc Vàng, trang nhà chúc chương trình được thành công mỹ mản.

     Lương Minh

  2. Phong Tâm nói:

    Với tình thơ tình bạn tình anh em suốt chặng đường dài, Phong tâm thật vui mừng nhận ra người em Phạm Thị Cúc Vàng đã là một ” Thi nữ ” thực sự! Đa tài, nhạy cảm, tâm hồn phóng khoáng, cuộc sống vui tươi lành mạnh, hoà đồng…là những yếu tố hội tụ làm nên chất thơ đầy ấn tượng, tạo được rung cảm sâu lắng trong thơ đầy nừ tính của Phạm thị Cúc vàng. Đọc qua 4 tập thơ chính đã xuất bản, phát lộ hồn cốt và phong cách mới… chính điều nầy đã gây được niềm tin ở người đọc với nhà thơ hôm nay. Nhân chương trình Thơ – Nhạc Cúc Vàng tổ chức, Anh thân chúc buổi thơ- nhạc gặt hái thành công viên mãn.

    Phong Tâm

  3. Phú Thạnh nói:

    Là một độc giã âm thầm quý mến Nữ Sĩ Phạm thị Cúc Vàng từ lâu…, rất vui được tin Chươg trình Thơ Nhạc CÚC VÀNG sắp diễn ra ở TP/HCM….Mến chúc  bạn Cúc Vàng và Chương trình Thơ nhạc thành công mỹ mãn……Phú Thạnh .

  4. phamthicucvang nói:

    Chương trình này là để đánh dấu 10 năm CV sinh hoạt ở Cung văn hóa lao động với 4 tập thơ đã trình làng.

    Rất hạnh phúc được các anh chị quan tâm chúc mừng. Cám ơn anh Lương Minh, anh Phong Tâm, anh Phú Thạnh đã dành cho CV những lời còm thật đẹp.

  5. Thu Nguyệt nói:

    TN chúc mừng chị Cúc Vàng và chúc chương trình Thơ – Nhạc của Nhà Thơ diễn ra tốt đẹp với nhân vật chính thật xinh đẹp, rạng rỡ và nổi bật.

  6. Yên Dạ Thảo nói:

    Chị Cúc Vàng mến,

    Yên Dạ Thảo mến chúc đêm Thơ Nhạc của chị thành công trong tình thân hữu! YDT rất tiếc không có tham dự để nghe chị hát và diễn đọc thơ.

    Cho YDT gởi lời thăm chị Ngân Liên chị nhé!

    Mến,

    YDT

  7. Hoàng Hưng nói:

        Khoảng 7 năm về trước gặp lại người bạn từng sống ở Cần Thơ, tôi hỏi thăm anh Trần kiêu Bạt, (ngày xưa tôi từng ngủ ở nhà anh Trần kiêu Bạt để nghe các anh ngâm thơ) bạn tôi cho biết anh Trần kiêu Bạt đã qua đời, bạn tôi cũng cho biết thêm, có một Trần kiêu Bạc khác. Hôm nay tôi mới biết Trần kiêu Bạc trong chương trình ca nhạc của Phạm thị Cúc Vàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác