Vì sao Bún Nước lèo lại ở mục từ thiện ?

Ngày đăng: 21/07/2013 07:32:26 Sáng/ ý kiến phản hồi (4)

Có bạn đọc thắc mắc bài Bún nước lèo của Phi Rom hay như vậy mà sao để ở mục từ thiện. SOS xin thưa, trước đây trang nhà có mục “khoa học đời sống” nhưng thiếu người viết nên bỏ , thay vào đó là mục nhật ký luân phiên, phát triển rất tốt, dù xếp ở cuối trang nhưng nhiều người đọc, các mục khác gần như hàng ngày đều có bài mới, riêng mục từ thiện có khi hơn tuần chẳng thấy bài mới vì trần Bình không hể thực hiện được mỗi ngày (còn phải làm nhiều việc khác) Do vậy, từ nay những bài có tình cách hướng dẫn trị bệnh, chỉ cách nấu ăn sẽ ở chung trong mục từ thiện vì đó cũng là làm phước giúp người hết bệnh, hết đói, công đức vô lượng, để các bài đó vào mục này giải quyết được tình trạng “đất chật, bài đông”. Vậy công bố với anh chị em, có bài viết loại này xin gửi thoải mái. (SOS)

 

Có 4 bình luận về Vì sao Bún Nước lèo lại ở mục từ thiện ?

  1. Nguyễn Văn Lần nói:

    Tui thì vào chổ nào cũng được,nhưng khoái nhất là món có ăn !

  2. Hoàng Hưng nói:

        Tôi cũng cùng ý kiến với anh Cả, nhưng Phi Rom và Mai Xuân chơi ác, hồi ở Cali nấu mắm được vì người Á Đông tới đâu, thì người Mỹ khó tính dời đi xa, Mỹ còn lại dể chịu lắm, cô 9 bận đi làm mượn ông Mỹ già mỗi ngày đem keo mắm tép ra sân phơi dùm, ông cũng nhận luôn. Ở Arizona nấu mắm, chắc cả xóm chửi ầm lên.

  3. Nguyễn Văn Lần nói:

    Các bạn ơi ! Xem nồi bún nước lèo, rau sống hấp dẫn quá. Nhưng ảnh minh họa nầy, nếu tui đoán đúng thì hôm đó tui có thưởng thức ở nhà mới của Huỳnh Hương, có tui góp phần vào đó mấy bắp chuối sáp ! Phải hông ông ĐKP ?

  4. neangphirom 12 A 3 71 nói:

    Cả Lần ơi! bạn thấy mấy lon bia bạn nhớ nồi bún ở nhà Huỳnh Hương chớ gì, không phải đâu nha, tui có một người bạn cùng quê, thời tiểu học, hiện đang ở xã Trung Chánh, H. Hóc Môn, cũng ghiền bún nước lèo như tui, thỉnh thoảng hú tui lên nấu, hai chị em gặp nhau, thưởng thức và ôn lại chuyện cũ vui lắm, tìm được một người bạn cùng quê và nhất là từ thưỏ nhỏ rất quý đó bạn Cả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác