Thi sĩ hội

Ngày đăng: 29/07/2013 04:17:48 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Ngày 28/7, tại quán cà phê Dạ Khúc Chiều hơn 40 nhà thơ, nhà hoạt động nghệ thuật đã có mặt để chứng kiến buổi ra mắt tác phẩm Người đồng hành quanh tôi & tác giả –tác phẩm tập 5 của nhà thơ Ngô Nguyên Nghiễm. Trang nhà có Hồng Băng, Lương Minh và Phi Rom. Tại đây, các bạn còn đón nhận một tập thơ Đại nguyện của đá của Đoàn Minh Hải. Trong “Người đồng hành quanh tôi” có phần giới thiệu nhà thơ Phạm Tương Như, CHS Tống Phước Hiệp (NK68) với 53 trang, gồm bài giới thiệu tác giả, 6 bài , giới thiệu 6 đĩa CD và 10 bài thơ phổ nhạc. Buổi hội ngộ ngoài việc giới thiệu tác phẩm mới, còn là dịp để anh em văn nghệ tỉnh thành gặp nhau sau một thời gian dài không gặp. Có người ở Trà Vinh, An Giang, Long An, có người ở Bình Dương , Đồng Nai nghe tiếng nhau mà nay mới có dịp tận mặt.

 

Lương Minh bất ngờ gặp được anh Nguyễn Tấn Lực, đệ thất NK66, hiện nay sống ở quận 8. Mấy người cháu (em Phạm Tương Như)quê Chợ lách, sống ở quận 4. Những người thân này rất yêu thơ, người nào cũng mua nhiều tập, vác về oằn vai nhỏ.

Tin ảnh Lương Minh

H1                          Lương Minh trò chuyện với Nguyễn Tấn Lực , đệ thất (NK66-67)

h2                               Ngô Nguyên Nghiễm – LM

h3                                                     Chiêu đãi trưa- tiệc nhẹ

h4                                  Những Người yêu thơ ở Chợ lách

h5                              một dịp gặp gỡ đậm tình giữa những người bạn ở xa

h6   Từ trái : Minh Nguyễn- LM – Triền Điển- Diệp Hồng Phương – Lê Thánh Thư- (khg rõ)- hồng Băng – Lưu Vân- Chu Ngạn Thư-

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác