Phương Nga thăm bà con ở Vĩnh Long và Sa đéc

Ngày đăng: 10/07/2013 10:39:33 Chiều/ ý kiến phản hồi (3)

Ngày 30/6, Phương Nga đã nhận lệnh của má về Vĩnh Long thăm người dì ở tiệm thuốc bắc Thiên thọ Đường. Tại đây PN đã gửi lời hỏi thăm của má đến dì và hai bên đã trao đổi tin tức của các người thân hiện nay sức khỏe ra sao, bao giờ có thể gặp lại. Do thời gian eo hẹp PN đã từ giả bà dì để lên đường đi Sa Đéc.

Tại Sa đéc, PN phải hỏi thăm đường vô nhà chú vì từ ngày ra đi đến nay cũng khá lâu, đường quê ngày xưa ra vô thường mà sao bây giờ lạ quá. Hỏi ba bốn chặp mới tìm được con đường vô cống Bà Bang. Chỗ này ngày xưa là cây cầu nho nhỏ. PN có cảm tưởng mình là Từ Thức từ cõi tiên về chốn dương trần ở làng bột gạo, đường sá cõi trần có thay đổi nhưng người làm bột gạo vẫn vất vả như xưa.

H1                        Bà chủ Thiên thọ Đường và gia đình tiếp PN

h2

h3                            tiệm thuốc bắc ngày xưa

h4                        Thăm gia đình chú thiếm ở làng bột gạo Sa Đéc

h5

h6

h7

Có 3 bình luận về Phương Nga thăm bà con ở Vĩnh Long và Sa đéc

  1. PhuongMai nói:

    Bác Hai nhìn vẫn vậy, trông rất mạnh khoẻ, thật vui mừng! Chú Ơn thấy trẻ ra hé chị Ba? Chị Ba có ở lại Sa Đéc lâu không? Phương Duyên coi bộ hợp với khí hậu Việt Nam hay sao mà tươi rói smiley

  2. Hoàng Hưng nói:

      Phương Nga có đi thăm sạp bọc nylon của Nguyễn Ly, sạp bóng đèn của Hồng Ngọc, Bích Ngọc, sạp của A Chua . . .?

    Ngày xưa ở Sa Đéc có hảng nước đá, cây nước đá của hảng nầy nhìn trong veo, mùa hè mua hai cây về hai mẹ con ôm ngủ, trước khi mua nước đá, đi ăn 4 tô hủ tiếu, Sa đéc có tiệm hủ tiếu ngon lắm, ăn xong đi mua bột gạo lức Bích Chi về tặng Nguyễn Tuyết nấu canh dưởng sinh. Nhớ mua bánh phòng tôm Sa Giang về chiên cho ông John ăn uống bia.

     

  3. Nguyễntuyết nói:

    Phương Nga à nhớ mua thêm 1 bịt bột mè đen về tặng anh Hưng và anh Hồng Lợi , nghe nói  quậy ăn hay uống cũng rất tốt lắm…. người ta còn gọi là chí mè phủ đó … ngon ,bổ và khoẻ… mua thêm 1 bịt nưã  tập ông  John cuả PN  hỏng chừng được khen ngon mà còn  có thưởng đó   !! hi hi .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác