Ngày hội thơ

Ngày đăng: 16/07/2013 07:58:39 Chiều/ ý kiến phản hồi (2)

Ngày 7/7, thôi nôi trang nhà nhưng có người cho đó là ngày hội của các người làm thơ chuyên và không chuyên. Từ ở phương xa có Phong Tâm và Hồng Băng, ở Vĩnh Long có Thu Nguyệt, Phú Thạnh, ở TPHCM có Phạm Đức Mạnh, Cúc Vàng , Huỳnh Hương. Những người làm thơ gặp nhau thì rất nhiều chuyện để nói, chuyện làng văn, chuyện xuất bản thơ  và nhất là chuyện được kết thân với nhau. Cúc Vàng đã tiết lộ nhờ trang này mà cô gặp được người anh văn nghệ Phong Tâm mấy mươi năm biệt tích. Và kể từ hôm đó một số người yêu thơ có dịp gặp được nhà thơ

Tin ảnh LM

 Huỳnh Hương -Phong Tâm trò chuyện với bạn đọc thơ

 Hồng Băng- Phong Tâm -Đức Mạnh cho rằng dạo này làm thơ hay cũng khó như bò đực cho sữa

     Phong Tâm và Cúc Vàng

h4 Phạm Đức Mạnh – Cúc Vàng – Phương Nga

         Phong Tâm – Cúc Vàng – Đức Mạnh – Văn Năng

h6 Phú Thạnh – Thu Nguyệt – Huỳnh Hương

Có 2 bình luận về Ngày hội thơ

  1. Nguyễntuyết nói:

    Tấm hình nào cũng đẹp và  hay và dễ thương , nhất là mấy hình ảnh  đậm nét 2 nhà thơ đại huynh Phong Tâm và chị Cúc Vàng  …. rất là bậc  đẹp !!??…. tấm hình cuối…. cô bạn mặc chiếc đần đen mô đên là bạn Lan Phương(hay Phương Lan ) ?. Bạn có 1 vườn kiển  cây nào cũng rất  đẹp…. và bạn có mấy chuồng gà  mà con nào cũng độc đáo đó mà  !

  2. KiềuOanh nói:

    Kiều Oanh cám ơn nhà thơ Cúc Vàng đã ký tặng KO tập thơ của Chị : MUỘN PHIỀN XANH , nhân dịp gặp chị tại buổi tiệc Thôi Nôi trang nhà. Tập thơ được xuất bản trong quí II/2013 gồm 88 bài thơ ý nhị , nhẹ nhàng. Chúc chị luôn khỏe, trẻ, và sáng tác thật nhiều thơ để mang đến cho đời nhiều thi vị của cuộc sống .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác