MIỀN TÂY KÝ SỰ PHẦN 1 : CHÁO LÒNG CÁI TẮC VÀ BÁNH PÍA VŨNG THƠM

Ngày đăng: 29/07/2013 08:31:27 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Sáng ngày 28/7/2013 Trần Bình và bà xã hướng dẫn đoàn khách du lịch của gia đình bà con cô Trần thị Quang cựu giáo viên NK79 từ Pháp về gồm có 10 người đi tham quan 15 tỉnh, thành phố của đồng bằng sông Cửu long .

      Sau khi tham quan TP Cần Thơ vào buổi sáng tinh sương, cả đoàn đã tới thị trấn Cái Tắc thuộc tỉnh Hậu giang để dùng điễm tâm sáng với món ăn đặc sản của địa phương là cháo lòng Cái Tắc. Tô cháo đầy với tim gan phèo lưỡi cật thịt được xắt lớn. Cháo nấu lỏng không đặc khi ăn thêm với rau  và với bánh giò chéo quẩy thì còn gì bằng .

      Rời Cái Tắc chúng tôi vượt qua thị xã Ngã Bảy của tỉnh Hậu Giang tới TP Sóc Trăng và điểm đến đầu tiên là cơ sở bánh pía Tân Huê Viên . Ông Thái Tuấn giám đốc cơ sở là người quen với Trần Bình đã mời cả đoàn vào bên trong cơ sở ăn thử bánh trước khi mua về làm quà cho người thân và bạn bè . Bánh pía Tân Huê Viên có rất nhiều chủng loại và giá cả khác nhau thích hợp với các thành phần xã hội, quý khách trong đoàn đã mua về làm quà tặng gia đình người thân

       Tin ảnh : Trần Bình đưa về từ Cà Mau

  Phần 2 : Những ngôi chùa ở Sóc Trăng

  h1 Cầu Cần Thơ,

 h2 Thị Trấn Cái Tắc (tỉnh Hậu Giang),

 h3 Quán cháo lòng Cái Tắc,

  h4 Hấp dẫn tô cháo lòng,

  h5 cơ sở bánh pía Tân huê Viên,

  h6 Ăn thử bánh pía,

  h7 Trần Bình và bà xã mua bánh pía,

  h8 các loại bánh pía,

h9 Anh Thái Tuấn chủ cơ sở và Trần Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác