CHS NK1960 NGUYỄN TRƯỜNG TỘ HOP MẶT

Ngày đăng: 21/07/2013 04:48:19 Chiều/ ý kiến phản hồi (2)

        Liên tục trong hai ngày 19 và 20/7/2013, các anh chị lớp đệ thất 1 (NK1960) đã họp mặt tại nhà của Trần Bình, TP. Vĩnh Long. Chị Ngọc Lài (chị của Trần Bình) là cựu học sinh trường Nguyễn trường Tộ năm xưa đã mời các anh Túc, Quốc, Nhàn, Hùng,Thơm, Mẫn cựu học sinh lớp đệ thất 1 (NK60) họp mặt nhân ngày giỗ mẹ. Sau nhiều năm không gặp các anh chị đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm xưa (lúc bấy giờ lớp đệ thất 1 của trường nằm dưới chân cầu Cái Cá), anh Túc (Việt kiều Mỹ) vui vẽ nói anh rất vui khi gặp lại một số bạn bè cũ nhân chuyến về thăm quê hương lần này và hy vọng là anh sẽ cầu nối của các anh chị em cựu học sinh của lớp mình còn sống ở trong và ngoài nước (chị Huỳnh Lan, Huỳnh Mai (tiệm Vĩnh Sanh), anh Tuấn (con phó Đăng ) ở Mỹ, chị Vân Khánh (con ông Tú Phép), chị Bích Hà ở Pháp. Anh Hùng cho biết lớp của anh năm xưa có tới 55 bạn được sự hướng dẫn của cô Nguyễn Thị Nhan .Anh Mẫn trong buổi họp mặt đã phát biểu rất là vui khi gặp lại các bạn anh sau nhiều năm xa cách và mời ngày hôm sau mời tất cả mọi người vào xã Phước Hậu -Long Hồ-Vĩnh long để dự đám giỗ mẹ anh, tất cả mọi người đều đồng ý và ngày hôm sau đã tới nhà anh Mẫn .

        Tin ảnh :  Trần Bình

 

h1 Quốc -Nhàn-Ngọc Lài-Túc-Hùng-Mẫn lớp đệ thất 1 trường NTT,

 h2 Hùng -Mẫn-Gía-Thân,

h3 các cựu học sinh của nhiều NK tại nhà anh Mẫn,

 h4 Túc-Quốc-Lài- Hùng-Thơm -Mẫn tại nhà anh Mẫn ở xã Phước Hậu .

 

Có 2 bình luận về CHS NK1960 NGUYỄN TRƯỜNG TỘ HOP MẶT

  1. TRẦN BÌNH nói:

           Rất hoan nghênh những anh chị đã thuộc vào tuổi về chiều mà cũng còn nhớ lại kỷ niệm thời thơ ấu (trên 50 năm).

     

  2. ANH TÚC CON BÁC 8 CÀNG nói:

               Sáng nay 25/7/2013 anh Túc con bác 8 Càng mời Trần Bình uống cà phê và đưa cho Bình danh sách lớp đệ thất NK60 . Sau đây là danh sách các anh chị lớp đệ thất 1 NK60 ( CÁC ANH CHỊ CÓ TÊN TRONG BÀI VIẾT KHÔNG CÓ TÊN TRONG DANH SÁCH NẦY).

            @ Các chị : Thái thị Mỹ Huệ, Trần Kim Xuyến, Trần Bạch Phượng, Nguyễn Bạch Vân,Nguyễn thị Thanh Loan,Nguyễn thị Hạp,Trần thị Phận,Ngô thị Bảy,Trần thị Bảy, Trần thị Hoà, Cao thị Bé, Đào Mai Lan,Trương Phụng

            @Các anh : Nguyễn Phú Hữu,Trần Kim Long, Phùng văn Bo, Phùng Ngọc, Trần Ngọc, Nguyễn văn Nghĩa 1, Nguyễn văn Nghĩa 2, Lưu ngọc Chấn,Đặng ngọc Thái, Nguyễn Quốc Việt,Phạm văn Thành, Trần Đắc Phùng…..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác