Thư cám ơn

Ngày đăng: 16/06/2013 11:58:53 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

  Kính thưa:  Bác Hoàng Hưng, Bác Lương Minh, Chú Trần Bình, Chú Lâm Quang Hiệp            Cùng Cô, Chú trong đoàn từ thiện.

Con tên là: Trương Thị Thanh Thương, hiện là học sinh lớp 5 trường tiểu học Phú Sơn. Con trong 3 bạn ( Nguyễn Văn Linh, Võ Thị Yến Vy ) mắc bệnh hiểm nghèo. Kinh tế gia đình khó khăn thuộc hộ nghèo, Cha con chạy xe ôm, Mẹ kết cườm nuôi con ăn học và trị bệnh, đến nay đã 11 năm nên kinh tế gia đình thiếu hụt; cha mẹ phải đi vay mượn để đưa con đi bệnh viện thường xuyên. Con thấy buồn mà không biết làm cách gì để giúp đỡ cha mẹ bớt phần nào vất vả.

Kính thưa Các cô các chú, trong lúc gia đình con tưởng chừng đã đi vào bế tắc, thì cô chú cũng như Cha mẹ tái sinh đã không ngại đường xa mà sẳn lòng đến tận nhà và giúp đỡ cho 3 đứa chúng con, hiện tại đã được nhà hảo tâm với tấm lòng từ thiện giúp đỡ. Mỗi khi con và hai bạn nhận được tiền và quà của các cô chú, các con như được cứu sống, tinh thàn con được phấn khởi hơn, vì chung quanh mình có rất nhiều người còn thương yêu mình. Các con được khỏe mạnh là nhờ mọi người xung quanh tận tình động viên giúp đỡ.

Thay mặt 2 bạn Linh và Yến Vy, con xin viết ít dòng chữ kính gửi đến các Cô, các Chú trong thời gian qua đã giúp đỡ cho chúng con. Thật tình, con không biết viết như thế nào để tỏ lòng biết ơn của con đối với các cô, chú. Con mong các Cô, Chú thông cảm.

Trước khi dừng bút, Linh, Yến Vy và Thanh Thương kính chúc các cô, chú được nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng.

     Xin trân trọng kính chào

   Phú Sơn, Ngày 8 tháng 6 năm 2013

      Kính bút

   Trương Thị Thanh Thương

   H1 : Cháu Thanh Thương rất ngoan hiền, đạt nhiều thành tích trong học tập

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác