THAM QUAN SUỐI NƯỚC NÓNG BÌNH CHÂU

Ngày đăng: 11/06/2013 07:43:41 Chiều/ ý kiến phản hồi (5)

Khu du lịch suối khoáng Bình Châu nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 150 km. Từ TP. Hồ Chí Minh theo Quốc lộ 51 khoảng 100 km du khách sẽ xuống đến thị xã Bà Rịa. Từ đây rẽ trái theo hướng Quốc lộ 55 khoảng 55 km, du khách sẽ đến khu du lịch sinh thái Bình Châu thuộc xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc .

Trong mùa hè 2013 Trần Bình đã dẫn một đoàn khách du lịch về thăm lại khu du lịch nầy . Sau khi chụp ảnh lưu niệm tại cổng , Trần Bình hướng dẫn đi sâu vào trong tham quan hồ cá sấu .Ở nơi đây ngoài những con cá sấu thường thấy thì chúng ta còn nhìn những đàn cá sấu con mới nở đang tắm nắng , theo một anh nuôi cá sấu ở đây cho biết giá một con cá sấu con ở đây dài khoảng 30cm có giá 300 ngàn đồng . Rời hồ cá sấu chúng tôi đã tới khu luộc trứng với những cái giếng luộc trứng(trứng phải mua bên trong 5.000 một quả) có độ sôi 82 độ C.Sau khi ăn trứng luộc xong chúng tôi tới khu ngâm chân nằm gần đó (vé vào ngâm chân là 50.000), bên trong khu ngâm chân nước nóng chỉ 40 độ C ngâm chân tay để chửa bệnh. Có nhiều nơi ngâm chân tay cá nhân hay tập thể dành cho nhiều người .

Rời khu du lịch suối khoáng Bình Châu chúng tôi lên đường về TP Vũng tàu mà trong lòng rất vui vì vừa tham quan một vùng đất sinh thái ngâm chân tay chữa bệnh trong tự nhiên và vùng món hột gà luộc trong thiên nhiên .

  Tin ảnh : Trần Bình

 h1 Trước cổng khu du lịch Bình Châu,

 h2 Cá sấu con phơi nắng sáng,

 h3 Dich vụ đi xe ngựa

   h4 khu luộc trứng ,

   h5 giếng luộc trứng sôi 82 độ,

  h6 trứng đã luộc xong,

 h7 người đẹp ngâm chân,

 h8 ngâm chân chửa bệnh tập thể,

  h9 Trần Bình ngâm chân .

Có 5 bình luận về THAM QUAN SUỐI NƯỚC NÓNG BÌNH CHÂU

  1. Phan Văn Ba nói:

    Nhìn lại khu du lịch Bình châu hôm nay quá đẹp!Khu luộc trứng,ngâm chân xây dựng rất thanh lịch so với trước đây.Còn khu tắm bùn đâu rồi!không đưa vài hình để bà con chiêm ngưỡng.

  2. TRẦN BÌNH nói:

           Ngày em đưa đoàn tới Bình Châu thì nơi tắm bùn đang sữa chửa cải tạo lại nên không có vào chụp ảnh được xin thầy thông cảm .

  3. Đinh Kim Phúc nói:

    Chưa đi chưa biết Vũng Tàu

    Đi rồi mới biết nó giàu hơn ta

    Có khách sạn, có mát-xa

    Có bồn nước nóng cho mình rửa…

  4. Nguyễn văn Điền 12A1 NK79 nói:

         Đúng như lời thầy Ba nói Suối nước nóng Bình châu trước kia còn hoang sơ ,ngày nay thì xây dựng lại đẹp hơn xưa nhiều .Nhưng  hoang sơ như ngày xưa thì tôi thích hơn .

     

    • TRẦN BÌNH nói:

              Đúng rồi Điền ơi cái gì còn hoang sơ thì thấy nó vô cùng có ý nghĩa mà khi có sự can thiệp của bàn tay con người thì nó đẹp hơn nhưng mất đi vẽ tự nhiên vốn có .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác