Chia tay Yên Dạ Thảo

Ngày đăng: 10/05/2013 12:58:50 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)

Trong thời gian ngắn, Yên Dạ Thảo về thăm quê nhà, nhóm TPH – VL ( anh Phú Thạnh, anh Bửu Trân và Thu Nguyệt) đã gặp gỡ YDT và có nhiều kỷ niệm đẹp với nhau. Hai tuần sắp sửa trôi qua hết, ngày 11.5.2013 YDT sẽ đáp chuyến bay trở về Canada. Do vậy, sáng ngày 8.5.2013, anh PT, BT, chị Liên ( bà xã anh BT) và TN chia tay YDT tại nhà hàng Phương Thủy( cầu tàu VL) và tại cafe Kiều ( Hưng Đạo Vương). Sau đó, trưa ngày 9.5.2013 anh chị Bửu Trân và TN quyến luyến từ giã YDT tại nhà chị Huệ của YDT (Phạm Thái Bường).

Được biết YDT có một chuyến hồi hương vui vẻ, đầy thú vị. Chúc YDT thượng lộ bình an và hẹn tái ngộ vào năm sau. Chúc YDT và gia đình luôn vui vẻ, thành đạt và hạnh phúc.

Tin ảnh: Thu Nguyệt

H1&

H 2: Tại nhà hàng Phương Thủy

H3 &

H 4:Tại cafe Kiều

H5 &

H6: Tại nhà chị Huệ

Có 1 bình luận về Chia tay Yên Dạ Thảo

  1. Yên Dạ Thảo nói:

    YDT cám ơn anh Phú Thạnh, anh chị Bửu Trân và chị Thu Nguệt cho YDT sự tiếp đón và tiễn đưa thật ấm lòng! “Thời gian ngắn, kỷ niệm đầy” là món quà tinh thần cho YDT trong chuyến về quê lần nầy!

    YDT cám ơn bó hoa Cát Tường hai anh gởi tặng, chị bên nhà cho YDT biết hoa vẫn còn tươi nở dù trong thời tiết đang nóng. Tối qua YDT về đến Canada tiết trời còn hơi lạnh, gia đình em hỏi về thời tiết ở VN, em trả lời gọn trong 3 chữ “Nóng chảy mỡ!” .

    YDT  chúc các anh và chị được nhiều sức khỏe và luôn vui!

    Mến

    YDT

     

     

     

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác