TRẢI NGHIỆM CUNG BẬC DIỆU KỲ HÀN QUỐC

Ngày đăng: 11/04/2013 11:18:18 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Cảnh đẹp đất nước, văn hóa Hàn Quốc có lẽ đã quen thuộc với nhiều người Việt Nam qua phong cách thời trang độc đáo hay những bộ phim truyền hình và điện ảnh lãng mạn nhưng không phải ai cũng từng đặt chân đến và tiếp xúc với nền văn hóa độc đáo đó.  Hàn quốc có bãi biển với bờ cát trắng mịn, cánh đồng xanh ngát, không khí trong lành, đảo Jeju luôn là địa điểm mang lại những cảm xúc ngọt ngào và êm đềm cho du khách. Du khách có thể theo các công ty du lịch đến đỉnh núi Seongsan, một trong những ngọn núi lửa đẹp nhất của đảo đã từng phun trào hàng trăm năm trước được bao quanh bởi 99 tảng đá nhọn, quanh đảo là những loài hoa khoe sắc lung linh dưới vạt nắng. Ngồi trên đỉnh núi cao lồng lộng gió, du khách sẽ cùng hàng ngàn người chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc và đón nhận những tia nắng bình minh đầu tiên mang đầy sự kì diệu của ngày mới ở một phương trời khác của châu Á.

Bước chân khỏi sân bay quốc tế Incheon, du khách sẽ đến với thủ đô Seoul hào nhoáng, nơi còn lưu giữ được nhiều công trình kiến trúc cổ, đan xen giữa vẻ đẹp cổ kính và hiện đại. Du khách sẽ trải nghiệm khoảnh khắc ngạc nhiên với quy mô rộng lớn của cung điện Gyeongbok được xây dựng dựa vào vách núi đá. Toàn cảnh cung điện hiện lên như một bức tranh tuyệt đẹp với những gian phòng, hành lang lâu đời nhất Hàn quốc sẽ luôn kích thích tính ưa khám phá và tài năng nhiếp ảnh trong du khách.

Nằm trong top 10 công viên lớn nhất thế giới, khu vui chơi giải trí hoành tráng Everland, nơi được mệnh danh là Disneyland của Hàn Quốc sẽ mang đến cho du khách cảm giác mạo hiểm thú vị khi tham gia các trò chơi cảm giác mạnh. Bên cạnh đó, du khách còn bị thu hút bởi những loài hoa tulip rực rỡ tại khu vườn bốn mùa và đầy ngạc nhiên trước những màn biểu diễn tái hiện lại những câu chuyện thần thoại Hy Lạp với hiệu ứng lửa, nước và ánh sáng đặc biệt được phối hợp một cách ngoạn mục khiến du khách trong thể rời mắt trong suốt buổi diễn.

Ngoài ra, du khách còn có dịp mua sắm nhân sâm chính hiệu tại trung tâm nhân sâm Hàn Quốc, tham quan thác nước Cheonjiyeon hùng vĩ và huyền ảo, tìm hiểu công viên tình yêu – thế giới riêng tư của những cặp tình nhân, thám hiểm con đường kỳ bí,…

Bài và ảnh Thu Bửu

(Công ty Lien Bang Travelink)

 h1

 h2 Everland

 h3: Jusangjeolli

 h4: JusangjeolliC liff

h5: Mysterious – Road

 h6: Seongup

 h7: The- mysteriond – road

 h8

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác