PHƯỚC CHỦ MAY THẦY

Ngày đăng: 20/04/2013 08:13:28 Chiều/ ý kiến phản hồi (7)

 

         Song song với việc điều trị Tây y, qua lời giới thiệu của Trần Bình sáng ngày 20/4/2013 cha mẹ của các cháu học sinh ở Trường tiểu học Phú Sơn, huyện Chợ Lách (Bến tre) mắc bệnh hiểm nghèo đã đưa các con tới phòng mạch hốt thuốc của Sư Minh để chẩn mạch hốt thuốc .
       Sư Minh trước kia chẩn mạch, bốc thuốc ở Thiền Viện Ngọc Hạnh, nay đã ra mở phòng chẩn mạch, bốc thuốc tại P8 -TP Vĩnh long . Trần Bình có người anh trai thứ 4 (chồng của chị Minh Châu, bạn chị Phi Rom) mắc bệnh ung thư gan, và con gái lớn của anh cháu Hồng Tuyết mắc bệnh ung thư máu được sự chẩn mạch và bốc thuốc của Sư Minh, sau sáu tháng đã hồi phục dần sức khỏe. Các cháu học sinh lần lượt được Sư Minh chẩn mạch hốt thuốc (uống thử vài thang, tái khám) rồi về nhà Trần Bình nghĩ ngơi uống sữa, ăn sáng ( từ Phú Sơn đi khám bệnh lúc 3g sáng) .
     Thầy Hiếu, cô Xuyến và các bạn Phương Thảo, Mỹ Lệ, Kim Lan ở nhà Trần Bình chờ  đón tiếp gia đình các cháu ở Chợ Lách . Sau khi uống cà phê, ăn sáng xong thì Thầy Hiếu và Cô Xuyến đã cùng nhau trao quà của các bạn nhóm từ thiện TPH-VL trao tặng cho 3 cháu Linh (bị suy thận mãn), Thanh Thương và Yến Vy (bị ung thư máu) . Bạn Việt Hoa (12D4) tới trễ cũng đã trao cho 3 cháu 3 phần quà . Em Toàn cha của cháu Linh đã thay mặt cha mẹ của ba cháu cám ơn thầy cô và các bạn trong nhóm từ thiện đã hai lần giúp đỡ các cháu nầy.

      Trước khi ra về tất cà mọi người cùng nhau chụp ảnh lưu niệm tại nhà Trần Bình .Khi các cháu và cha mẹ chuẩn bị lên xe ra về thì Trần Bình nhận được cú điện thoại của cháu Thanh Trúc (NK 98) vì bận việc giờ chót nên không tới được nhờ Trần Bình trao giúp dùm 3 phần quà cho các cháu . Thế là 3 cháu quay trở vào nhận thêm 3 phần quà của cháu Thanh Trúc. Tổng số tiền giúp lần nầy cho ba cháu là 1.350.000 đồng. Cầu chúc cho các cháu gặp được trúng thầy, trúng thuốc.     

 Tin ảnh : Trần Bình 

 

                             Sư Minh chẩn mạch cho Thanh Thương,

             

                      thầy Hiếu, cô Xuyến trao quà cho các cháu tại nhà Trần Bình, 

                 

                          Việt Hoa trao quà,

                    

                                      Anh Toàn cha cháu Linh cám ơn mọi người,

 

                                  chụp hình lưu niệm trước khi ra về,

             

Có 7 bình luận về PHƯỚC CHỦ MAY THẦY

  1. TRẦN BÌNH nói:

          Chân thành cám ơn thầy Hiếu , cô Xuyến cùng các bạn Mỹ Lệ, Phương Thảo đã cùng với vợ chồng Bình tiếp đón và trao quà cho gia đình của 3 cháu học sinh ở Phú Sơn-Chợ Lách mắc bệnh hiểm nghèo .

          Cám ơn sự đóng góp của các bạn Trường An , Hồng Nga, Việt Hoa (12D4), Hà Ruồi (12A2), cháu Thanh Trúc (NK98)  tạo thành món quà nhỏ đầy ý nghĩa tặng cho 3 cháu học sinh ở Phú Sơn -Chợ Lách khi tới chẩn mạch , hốt thuốc ở Vĩnh long .

  2. Cao việt Nhân 12D2 nk79 nói:

                     Cầu chúc cho ba cháu trúng thầy trúng thuốc để trở lại với mái trường thân yêu của mình .

  3. Phương Thảo 12A2 nk79 nói:

                 Thấy ba em học sinh tuổi đời còn quá nhỏ mà mắc phải những căn bệnh quái ác thật là xót xa .Cầu xin ơn trên ban phước lành cho ba em học sinh nầy .

  4. Nguyễn văn Lợi lớp 12C5 NK79 nói:

                             Chúc các cháu vui khỏe ,hết bệnh  trở lại vui đùa cùng các bạn 

  5. minhhien nói:

    Tôi xin chân thành cảm ơn gia đình Anh Trần Bình cùng tất cả Quý Thầy cô, quý anh chị đã đón tiếp và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho em Thanh Thương, Yến Vy, em Linh gặp (Thầy)  Sư Minh để chẩn mạch hốt thuốc trị bệnh. Đây là một nghĩa cử cao đẹp nhằm xoa diệu nổi đau của những em học sinh không may bị căn bệnh ngặt nghèo.Hôm nay tôi cùng một số thầy cô có đến nhà thăm em Thương thấy em khoẻ nhiều hơn so với hôm Anh Bình cùng đoàn xuống.Tôi hỏi em uống thuốc thấy thế nào? em nói thấy trong người khoẻ và sáng nay em đã đến lớp để thi giữa học kỳ II . Tôi cầu mong Trời Phật  ban phước lành cho các em mau hết bệnh để tiếp tục cắp sách đến trường thực hiện những ước mơ của mình. Một lần nữa tôi xin cảm ơn Sư Minh cùng tất cả các anh chị đã có tâm và những phần quà cho các em học sinh trường TH Phú Sơn.

  6. nguyen thanh nói:

    Admin vui lòng cho mình xin địa chỉ của  Sư Minh cho mình hỏi mấy bé trong bài viết này sức khỏe thế nào rồi 

    • Luong Minh nói:

      Anh Thanh, việc làm từ thiện là do anh Trần Bình làm. Mấy năm nay, anh Bình vẫn hoạt động nhưng có thông báo tin ở trang từ thiện riêng. Anh có thể liên hệ anh Bình để biết thêm tin.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác