Bảy ngày đi Úc

Ngày đăng: 15/04/2013 02:10:30 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)

Ngày 24/5/2013, Chương trình đi chơi 7 ngày của Lien Bang Travelink sẽ được bắt đầu  để đưa du khách đến nước Úc thanh bình với cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, tham dự những sinh hoạt văn hóa độc đáo cùng thổ dân Úc, chụp hình bên những chú kangaroo đáng yêu.

           Sau khi tham quan tháp Sydney Tower, khu The Rocks – Mũi đá lịch sử và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, hướng dẫn viên sẽ đưa du khách lên du thuyền khám phá vịnh Habour, ngắm nhìn toàn cảnh nhà hát Con Sò – Opera Sydney, cầu cảng Habour Bridge và ăn trưa trên du thuyền. Du khách còn tham quan công viên thủy cung Sydney Aquarium với nhiều loài sinh vật đa dạng.

            Du khách sẽ không bỏ lỡ cơ hội tham quan vườn thú hoang dã Koala Wildlife Park, chụp ảnh cùng những chú kangaroo, gấu túi Koala đáng yêu và ghé công viên Olympic – nơi diễn ra Thế vận hội Olypic 2000 để có những góc ảnh đẹp. Ngồi tàu điện lên Blue Moutain, du khách thỏa thích ngắm nhìn phong cảnh khu rừng rậm nhiệt đới được liệt kệ vào danh sách di sản thế giới. Để xuống núi, du khách sẽ đi bằng cáp treo qua đường hầm và khu rừng nguyên sinh rậm rạp. Tại Blue Mountain có tảng đá Ba Chị Em là địa danh mà bất kỳ du khách nào cũng muốn có nhiều bức ảnh ghi lại dấu ấn của mình.

            Thủ đô Canberra của Úc chào đón du khách với tòa nhà Quốc hội bên hồ Burley Griffin tuyệt đẹp. Tại đây, du khách có dịp chiêm ngưỡng hình ảnh uy nghiêm của 30 vị thủ tướng Úc, tham quan Viện bảo tàng chiến tranh, khu sứ quán… Thành phố Melbourne thu hút du khách với các địa danh: Quảng trướng Fedeation; Tòa nhà Quốc hội Victoria; Công viên Fitzroy Garden với nghệ thuật trồng hoa, làm vườn tuyệt đẹp và nơi có căn nhà của thuyền trưởng Jame Cook.

            Đến đảo Phillip, du khách sẽ tận mắt thấy những chú chim cánh cụt lùn Australia lũ lượt nối đuôi nhau trở về đất liền sau một ngày kiếm ăn. Đồng thời, du khách có thể dạo chơi một vòng đảo bằng xe lửa hơi nước kiểu Úc – Puffinf Billy, thưởng ngoạn cảnh đẹp thiên nhiên của dãy núi Dandenong, tìm hiểu về các loại rượu nổi tiếng… Du khách đừng quên thử thời vận khi có dịp đãi vàng bằng các công cụ thô sơn tại Sovereign Hill, tái hiện cảnh đào vàng của thế kỷ 19 của thị trấn Ballarat. Biết đâu may mắn sẽ mỉm cười khi du khách có thể đãi được vàng và mang về làm kỷ niệm.

Xuân Linh

      Puffing Billy

 Sovereign Hill

h3       Sovereign Hill

       Đãi vàng ở  Sovereign Hill

h5     Sydney

h6

Có 1 bình luận về Bảy ngày đi Úc

  1. MINH NGOC nói:

    Dear các bạn..Đến thăm Úc nhiều nơi thế này mà dự trù có 7 ngày thì uổng quá..Tệ lắm cũng 2 tuần..Lần này lỡ rồi..Lần sau tính lại đi..Cần gì tiếp tay,có Minh Ngọc ở Sydney sẵn sàng tiếp cho !!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác