Du Lịch Bình châu- Hồ Cốc

Ngày đăng: 14/03/2013 12:06:18 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

Vào hai ngày 8 & 9.3 Thu Nguyệt tham gia chuyến du lịch ngắn ngày của CLB Aerobic Mỹ Sang, đi Hồ Cốc, Bình Châu và Vũng Tàu, do Công ty du lịch Nam Long tổ chức, với số lượng 24 người trong đó có 21 chị em tuổi xồn xồn từ 40 đến 65. Tất cả những thành viên trong đoàn đều là vận động viên của CLB và vài người thân.

Đoàn chúng tôi khởi hành lúc 2g sáng ngày 8.3.2013 tại Trung Tâm Văn Hóa Tỉnh Vĩnh Long vì CLB Aerobic trực thuộc Trung Tâm. Thoạt đầu, do đêm còn khuya, chúng tôi tiếp tục giấc ngủ còn bỏ dở trong sự im lìm của cả xe, nhưng loáng thoáng có tiếng đàn cò kéo. Sau vài tiếng đồng hồ, hướng dẫn viên đánh thức mọi người dậy bằng những trò chơi vui nhộn. Được dịp, cả xe ôm bụng cười. Đến khi trời sáng, chúng tôi dừng chân ghé lại một quán café bên đường có phong cảnh đẹp và không gian rộng. Tại café Cội Nguồn, chúng tôi nhâm nhi và thưởng thức ly café, ly ca cao hay ly sữa nóng. Đây là một thói quen mà hầu hết chúng tôi có hàng ngày sau một giờ tập thể dục ở Trung Tâm. Địa điểm chúng tôi chọn ăn điểm tâm và uống café mỗi sáng là tàu du lịch Saigon, tại một góc trên boong nổi bên cạnh tàu, phía phải của cầu từ trên bờ xuống.

Café sáng xong, chúng tôi thẳng đến Hồ Cốc và ăn sáng nơi đây. Sau đó, chúng tôi đến Bình Châu, ngâm chân vào hồ nước nóng, luộc hột gà và đi tàu siêu tốc. Thật tình mà nói, Thu Nguyệt(TN) cũng có chơi trò chơi này nhưng tàu chạy nhanh và có khúc uốn cong quá – sợ. Hai tay TN nắm thật chặt thành tàu và gồng mình vì sợ văng ra khỏi chỗ ngồi. Hú hồn! Tàu ngừng, không sao! Lần đầu tiên TN với trò chơi này, không dám tái phạm lần sau! Đến trưa, chúng tôi quay lại Hồ Cốc dùng cơm trưa và từ giã Bình Châu về Vũng Tàu nghỉ ngơi.

Tin ảnh Thu Nguyệt 

 6398: Café Cội Nguồn

6399: Café Cội Nguồn

6405: Café Cội Nguồn

6413: Café Cội Nguồn

6416: Café Cội Nguồn 

6429: Ăn sáng ở Hồ Cốc

6466: Bên tàu siêu tốc, vừa bước xuống

6470: Trước nhà hàng Hoa Rừng – Bình Châu

6471: Trước nhà hàng Hoa Rừng – Bình Châu

6473: Trước nhà hàng Hoa Rừng – Bình Châu

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác