QUÀ TẾT CHO NGƯỜI NHẬP CƯ NGHÈO TP VĨNH LONG .

Ngày đăng: 5/02/2013 06:36:16 Chiều/ ý kiến phản hồi (2)

Sáng  25 tháng chạp ,Thầy Hiếu, Thầy Em , cô Xuyến cùng các bạn Phương Thảo (12A2), Thiên Phượng (12C6), Ngọc Thanh, Văn Thành và vợ chồng Trần Bình (12C3) đã đến UBND P3 -TP Vĩnh Long để phát 15 phần quà cho dân nhập cư tại nhiều nhà trọ trong nội ô TP Vĩnh long .
        Được biết, những  người nhập cư  là dân lao động nghèo làm nhiều nghề khác nhau như bán vé số, lượm rác, chạy xe ôm, giúp việc nhà. Vì không có hộ khẩu cho nên họ không được hưởng một chế độ nào ở địa phương cả. Trước tết Trần Bình và các bạn chia nhau trên các nẻo đường TP Vĩnh long tìm hiểu và phát phiếu lãnh quà cho họ.  Anh Ẩn Phó chủ tịch Phường 3 đã cám ơn đoàn đã quan tâm đến những người nhập cư mà phát quà và ông đã chúc tết mọi người . Thầy Em đại diện đoàn đã đáp từ và cũng chúc tết mọi người .
       Trước khi phát quà mọi người đã chụp hình lưu niệm cùng nhau . Anh Nguyễn Tấn Lộc quê ở Mang Thít hiện cùng bà xã bán vé số ở  Vĩnh long phát biểu trong sự xúc động là sau nhiều năm tha phương cầu thực, vợ chồng anh đã làm lụng vất vã để nuôi 2 con ăn học ở quê nhà thì năm nay là lần đầu tiên anh nhận được quà tết do các nhà hảo tâm trao tặng .
             Tin ảnh :     Trần Bình 

  h1 chụp ảnh lưu niệm ,

  h2 địa phương cám ơn,

  h3 thầy Em cám ơn,

  h4 thầy Em trao quà,

  h5 thầy Hiếu trao quà ,

  h6 cô Xuyến trao quà

 

Có 2 bình luận về QUÀ TẾT CHO NGƯỜI NHẬP CƯ NGHÈO TP VĨNH LONG .

  1. Minh Ngoc nói:

    MN rat than phuc Long Tu Thien cua cac Ban…Ra Gieng, khi co dieu kien cho phep..MN se xin tiep tay cac Ban..Than men..

  2. TRẦN BÌNH nói:

           Mặc dù chỉ còn 3 ngày nữa là tới ngày Tết cổ truyền của dân tộc nhưng các bạn nhóm từ thiện phát hiện ra trường hợp nào không có điều kiện ăn Tết .Trần Bình và các bạn sẽ tới giúp đỡ .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác