DU NGOẠN ĐÀI LOAN – NHẬT BẢN NGẮM HOA ANH ĐÀO

Ngày đăng: 22/02/2013 11:41:05 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

            Sáng nay, anh Gia Phú, Công ty du lịch Lien Bang Travelink gọi điện cho biết, chưa bao giờ giá tour đi Nhật Bản lại rẻ như thế này, thủ tục visa nhanh chóng, chị nên đi tour này để  có cơ hội ngắm hoa anh đào khoe sắc trên khắp đường phố, khám phá những kiến trúc ấn tượng, các viện bảo tàng tuyệt đẹp… tại Đài Bắc. Đó là những hình ảnh tour  liên tuyến Đài Loan – Nhật Bản đi 6 ngày với giá 30 triệu đồng.

            Đên đây, chị được nhìn tổng quan về hòn đảo Đài Loan xinh đẹp, tìm hiểu nhiều điều thú vị về cuộc sống của người dân ở thành phố thơ mộng và quyến rũ Đài Bắc. Khám phá Tháp Taipei 101 cao nhất Đài Loan và đứng nhì thế giới, du khách tự do mua sắm trong khu thương mại sầm uất này với vô số mặt hàng cao cấp đến từ khắp thế giới. Du khách còn tham quan: Viện bảo tàng Cố cung – nơi lưu giữ hình ảnh về một Trung Hoa cổ xưa, kỳ bí; Đài tưởng niệm Quốc Phụ thiết kế theo lối kiến trúc cổ xưa kết hợp hiện đại; Trung Liệt Từ – nơi diễn ra nghi thức giao ban của các binh sĩ Đài Loan…

 Biết tôi là người ham du lịch, Gia Phú còn đế thêm, đi chuyến này chị sẽ qua Nhật Bản hưởng khí hậu mát lành của những cơn gió xuân, khám phá khung cảnh thiên nhiên thanh bình và những đền đài được UNESSCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới, chiêm ngưỡng hoa anh đào trải khắp phố phường, thỏa sức mua sắm hàng điện tử với chất lượng cao, thưởng thức các món ăn truyền thống bổ dưỡng của Nhật Bản ngay trên đất nước mặt trời mọc…Du thuyền ngoạn cảnh trên hồ Ashi ngắm nhìn đỉnh núi Phú Sĩ lấp lánh chỏm tuyết bạc, du khách không quên dừng chân tại thung lũng Owakudani và suối nước nóng Hakone, thử món trứng luộc tại đây để chiêm nghiệm quan niệm của người Nhật: “Ăn một quả trứng có thể sống thọ thêm bảy năm”. Đi chơi tháng  3 này, tiết trời ấm dịu hoa anh đào nở rộ trên khắp nước Nhật, từ công viên, trường học hay khắp các con phố lớn nhỏ, hòa mình cùng người dân tham gia lễ hội hoa anh đào, dạo bộ cùng ngắm nhìn vẻ đẹp xiêu lòng của những bông hoa nhỏ xíu như chiếc chuông và chị sẽ thoải mái chụp ảnh về đăng trang web. Chuyện mời mọc của Gia Phú rất hấp dẫn, nhưng không biết Bác có đồng ý cho tôi đi không?

Phi Rom,  Ảnh Gia Phú

 

 H1 H2

  H3

  H4

  H5

  H6

  H7

  H8

  H9

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác