GIÚP ĐỠ NGƯỜI GIÀ BỆNH TẬT Ở P2-TPVL ĂN TẾT

Ngày đăng: 22/01/2013 06:05:04 Chiều/ ý kiến phản hồi (6)

Ở Phường 2-TP Vĩnh long có một ông già 77 tuổi bị tai biến nhẹ, hàng ngày phải đi bán vé số để nuôi sống đứa con gái 41 tuổi là chị Lê thị Anh Thi bị bệnh tâm thần phân liệt .Ông già này là bác Lê văn Tư .

          Ngày 21/01/2013 chúng tôi tới trao quà thì bác Tư nghĩ bán vì bị té bầm mặt. Con gái lớn của bác Tư là Anh Thư cựu học sinh NK81 hiện giúp việc cho một quán ăn phải nghĩ việc để chăm sóc cho cha và em gái . Ngoài phần quà mà nhóm từ thiện TPH-VL trao tặng ,các bạn đi theo cũng đã tặng thêm quà cho gia đình bác Tư ăn Tết và Trần Bình cũng đã liên hệ với Phương Liên bác sĩ khoa tâm thần giúp đỡ điều trị cho em Anh Thi và lập hồ sơ trợ cấp hàng tháng cho em . Các bạn Phương Thảo, Lan Phương đã tặng quà cho gia đình bác Tư trong sự xúc động của Bác .

       Anh Hà và anh Sở đại diện cho địa phương đã cám ơn các bạn trong nhóm từ thiện và cùng nhau chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình bác Tư . Phần quà tặng gia đình bác Tư lần nầy là của một người bạn học trường Tân Hoa sinh sống tại Úc thân tặng .

           Tin ảnh : Trần Bình 

   Bác Lê văn Tư và em Anh Thi (bị tâm thần) ,

  h2 nhóm từ thiện TPH-VL tặng quà Tết cho bác Tư,

 , h4 bạn Lan Phương tặng quà ,

  h5 Anh Hà và anh Sở đại diện địa phương cám ơn các bạn,

 h6 các bạn cùng địa phương chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình

Có 6 bình luận về GIÚP ĐỠ NGƯỜI GIÀ BỆNH TẬT Ở P2-TPVL ĂN TẾT

  1. TRẦN BÌNH nói:

            Ngày 23/1/2013 thầy cô và các bạn của nhóm từ thiện TPH-VL sau khi phát quà ở hai xã Trường An và Tân Ngãi xong sẽ được Trần Bình mời về chùa Bà Thiên Hậu dự lễ cúng tất niên tại chùa ở Phường 1 -TPVL . Đây là một lễ hội văn hóa lâu đời của cộng đồng người Hoa ở Vĩnh long .

  2. Cao việt Nhân 12D2 nk79 nói:

             Chương trình GIÚP NGƯỜI NGHÈO ĂN TẾT của các bạn nhóm từ thiện TPH-VL đang thực hiện là một nét đẹp văn hóa ngày Tết của người Việt nam .Nó giúp cho những người nghèo,có hoàn cảnh khó khăn cơ nhở,già bệnh tật có niềm vui ngày Tết . Việc làm nầy của các bạn làm tôi liên tưởng đến trước đây vào dịp tết cổ truyền có nhiều chương trình đại nhạc hội văn nghệ, thể thao để tạo nguồn Quỹ giúp cho người nghèo ăn Tết  . 

  3. Nguyễn văn Phương 12A1 nk79 nói:

             Năm sắp hết ,Tết sắp đến lâu lâu có dịp vào trang nhà thấy các bạn nhóm từ thiện 79 của Trần Bình làm việc cũng được đó . Xin chúc các bạn nhiều sức khỏe để tiếp tục giúp người nghèo .

  4. Thúy Diễm USA nói:

    Trong vài ngày tới anh Bình sẽ nhận được quà của Diễm gởi tặng cho nhóm từ thiện mua gạo giúp đỡ người nghèo nhân dịp Tết .Đây là của ít lòng nhiều của Diễm đối với những người dân nghèo quê mình trong ngày tết .Cám ơn các bạn trong nhóm từ thiện rất nhiều và chúc các bạn có một cái Tết vui vẽ-hạnh phúc bên người thân .

  5. TRẦN BÌNH nói:

        Thay mặt các bạn nhóm từ thiện TPH–VL  Trần Bình xin cám ơn bạn Thúy Diễm rất nhiều .Xin chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe-hạnh phúc và thành công trên đất khách .

  6. Phương Thảo 12A2 nk79 nói:

           Hoàn cảnh gia đình của Bác Tư rất đáng thương các bạn ơi .Bác gái thì vừa mới mất ,hai người con gái đều không có gia đình trong đó có 1 người bị tâm thần .Cuộc sống gia đình bữa đói bữa no . Rất cần sự giúp đỡ của cộng đồng xã hội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác