Bè bạn chúc mừng sinh nhật Phương Nga

Ngày đăng: 5/12/2012 09:34:43 Chiều/ ý kiến phản hồi (10)

 

Ngày 5/12, trang nhà nhận được hai thiệp mừng sinh nhật Phương Nga của Hải Đường (Úc) và của Hoàng Lợi Tuyết Phi (USA). Trong thiệp của Hải Đường ghi “Thương gửi đến cô Phương Nga tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 6/12”

Trong thiệp của Hoàng Lợi Tuyết Phi có tặng bốn cái hoa hồng rất đẹp một bánh sinh nhật giáo viên, có kiểu dáng như mũ của Sạc lô, trên đó có cắm 4 cây bút lông (vì gần đây PN tự ví mình là mực Tàu).

 Không biết người vẽ thiệp có ý nghĩ như vậy không, hay là SOS suy diễn?

 

Có 10 bình luận về Bè bạn chúc mừng sinh nhật Phương Nga

  1. TRẦN BÌNH nói:

                Chúc mừng sinh nhật chị Phương Nga nhiều sức khỏe ,hạnh phúc và hoàn thành tốt công việc gõ đầu trẻ .

    • PhươngNga nói:

      Cám ơn em. Chị đang tìm gấp người giúp chị gỏ đầu trẻ bên Mỹ nầy. Chắc cần đến nguyên trang nhà của mình đó vì trẻ Mỹ đầu cứng lắm!

  2. huynhhuutri nói:

    Chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp cô giáo Phương Nga dạy Toán bên trời Tây.Chắc học trò ở bên bển cũng không khác gì bên nầy.

    • PhươngNga nói:

      Em xin cám ơn thầy đã nhín chút thì giờ quí báu vào thăm trang nhà.  Lúc nào em cũng nhớ tới công ơn dạy dỗ của thầy. Lần cuối cùng, em nói chuyện với thầy cô là dịp đám cưới của Nhun, cũng xấp xỉ 30 năm trôi qua.  Mong có dịp thăm thầy cô trong tương lai gần.

  3. PhiRom nói:

    Mừng sinh nhật cô giáo Phương Nga, Chúc em luôn vui khỏe,  hanh phúc

    • PhươngNga nói:

      Dì Phương Nga cám ơn cháu Hải Đường thân thương đã nhín thì giờ quý báu tặng cho dì tấm thiệp đẹp và lời chúc tốt lành nầy. Mong có ngày dì cháu sẽ gặp nhau. Lúc đó dì sẽ phụ cháu “tính sổ” coi ai còn thiếu nợ của Hải Đường không.

  4. KiềuOanh nói:

    Chúc Chị Phương Nga Sinh Nhật thật vui vẽ.

    Chị Phương Nga ơi,( cái này em nói nhỏ thôi nhe) Thiệp của Hoàng Lợi Tuyết Phi em thấy có đến 5 cái hoa hồng,vậy mà anh SOS bảo là có 4 hoa hồng hà.Chắc ảnh muốn cất riêng 1 cái hoa đó chị ơi …..

    • PhươngNga nói:

      Không phải anh SOS “nhím” hàng đâu. Chị cất bớt một cái để tặng cho em Bốn Lúa của chị đó!

    • Bốn Lúa nói:

      Chị làm em cảm động quá đi thôi , Em cám ơn chị Phương Nga thiệt nhiều nhe. Được làm em của chị là niềm vinh hạnh lớn lao cho Bốn Lúa đó .Thương chị nhiều .

  5. PhươngNga nói:

    Em cám ơn anh HHg, chị NT, chị PR, không những tấm thiệp đẹp mà còn cả tấm lòng anh chị đối với em. Riêng chân thành cám ơn anh CEO Hồng Lợi của Hallmark đã cất công thiết kế tấm thiệp đẹp nầy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác