THẦY TRÒ VĨNH LONG -BÌNH PHƯỚC GIAO LƯU

Ngày đăng: 19/11/2012 03:39:21 Chiều/ ý kiến phản hồi (2)

Ngày 18/11/2012, Thầy Phạm văn Hoanh cùng các học trò Nam (NK77),Trần Bình (NK79),Trí (NK80) và Trường (NK98) đã tổ chức họp mặt giao lưu với đồng nghiệp và học trò cũ đến từ các huyện Đồng Phú và Phú giáo của Tỉnh Bình Phước tại nhà hàng Hương Sen thuộc P4.TP Vĩnh long .
Đoàn giáo viên và cựu học sinh tỉnh Bình Phước đến Vĩnh long lần nầy do thầy Đoàn Văn Nga, cựu giáo viên trường Trung học Phước Vĩnh, huyện Phú giáo, tỉnh Bình phước (nơi thầy Hoanh công tác trước đây) làm trưởng đoàn cùng với các học trò cũ là anh Thanh, anh Nhơn, anh Khoa và vợ chồng em Nga- Hồng .
Gặp lại đồng nghiệp và học trò thầy Hoanh rất đổi vui mừng phát biểu thầy rất xúc động khi thấy tinh thần TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO của các học trò cũ ở tận Bình phước về thăm thầy ở Vĩnh long nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Các cựu học sinh ở hai  tỉnh đã giao lưu vui vẻ  cùng với sự giúp vui văn nghệ đờn ca tài tử đến từ xã An Bình – Long Hồ -Vĩnh Long quê hương của thầy Hoanh . Thầy trò hai tỉnh đã chụp ảnh lưu niệm trước khi chia tay trong tình cảm luyến tiếc và hẹn gặp lại tại Bình Phước trong một ngày không xa .
Tin ảnh :  Trần Bình .

 Nhơn-Thanh-Vợ chồng Nga-Hồng-Nam-Bình (đứng),  thầy Nga-thầy Hoanh(ngồi)

hai đồng nghiệp gặp nhau,

cựu học sinh 2 tỉnh giao lưu,

Đờn ca tài tử giúp vui ,

ca sĩ

thầy Hoanh cám ơn tất cả .

Có 2 bình luận về THẦY TRÒ VĨNH LONG -BÌNH PHƯỚC GIAO LƯU

  1. TRẦN BÌNH nói:

                  Cám ơn Thầy Nga và các anh em trong đoàn Bình Phước đã về Vĩnh long thăm thầy Hoanh và giao lưu với các anh chị em cựu học sinh ở Vĩnh long . Hẹn một ngày đẹp trời thầy trò ở Vĩnh long sẽ tái ngộ anh em ở Bình Phước.

  2. Cao việt Nhân 12D2 nk79 nói:

            Tinh thần TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO của các bậc đàn anh ở Bình Phước rất đáng dược các đàn em ở Vĩnh long noi gương .Mặc dù ở rát xa nhưng hàng năm vẫn thường xuyên về thăm thầy Hoanh một người thầy cũ của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác