GIÚP ĐỠ NGƯỜI NGHÈO Ở XÃ AN BÌNH .

Ngày đăng: 21/11/2012 11:25:22 Chiều/ ý kiến phản hồi (5)

 

 Sáng ngày 21/11/2012 cô Xuyến, thầy Hoanh và các bạn Phương Thảo(12A2) ,Thiên Phượng, Tri Thức(12C6), Trọng (12C1), Trần Bình ,Hùng (12C3) Nguyễn thị Ảnh (12D1) và con gái là cháu Anh Thi,  cháu Thanh Trúc (NK98) đã đến xã An Bình thuộc huyện Long Hồ, Tỉnh Vĩnh long để trao 14 phần quà cho người nghèo ở địa phương .

      Thầy Phạm văn Hoanh đã cám ơn cô Xuyến và các bạn nhóm từ thiện TPH-VL đã đến quê hương thầy để tặng quà cho những gia đình khó khăn của xã An Bình .Bạn Nguyễn Trí Thức cựu học sinh lớp 12C6 NK79 hiện công tác nơi đây cũng có lời cám ơn đoàn đã quan tâm giúp đở các hộ nghèo ở địa phương .

Trần Bình cũng thay mặt đoàn cám ơn địa phương đã tạo điều kiện giúp đỡ cho các bạn trong nhóm từ thiện hoàn thành công việc của mình và triển khai chương trình điều trị miễn phí hoàn toàn các loại bệnh là tâm thần, da liễu và mổ mắt nhân đạo cho người nghèo ở địa phương .

        Sau khi chụp hình lưu niệm ,thầy cô và các bạn trong đoàn phối hợp với chính quyền địa phương phát quà cho các người có hoàn cảnh khó khăn của xã An Bình.

         Tin ảnh : Trần Bình

 Hội trường xã An Bình,

 Thầy Hoanh phát biểu,

                        Trí Thức 12C6 đại diện địa phương cám ơn đoàn ,

                                Thầy Hoanh phát quà ,

 Bạn Ảnh phát quà ,

 cháu Anh Thi (con gái Ảnh phát quà )

 cô Xuyến phát quà .

 

Có 5 bình luận về GIÚP ĐỠ NGƯỜI NGHÈO Ở XÃ AN BÌNH .

  1. TRẦN BÌNH nói:

             Cám ơn thầy Hoanh và bạn Trí Thức đã tạo điều kiện thuận tiện cho các bạn nhóm từ thiện TPH-VL hoàn thành nhiệm vụ .

  2. Trương văn Trong 12C1 NK 79 nói:

                 Thế là một số hộ nghèo của các xã cù lao được giúp đỡ .Cảm động nhất là cảnh em bán vé số tàn tật ngồi xe lăn được các anh trong xã đưa vào hội trường nhận quà .

  3. Cao Bình Đô 12A3 nk79 nói:

            Sau khi họp mặt thầy cô xong nhóm từ thiên tph-vl liên tục thực hiện những chương trình từ thiện xã hội .Các bạn đã làm quá tốt được sự ũng hộ của thầy cô và bạn bè trong và ngoài nước tham gia . Các bạn đã về các xã cù lao rồi bạn Long Đáng lớp mình không còn khiếu nại nữa nha . Sau khi xạ lúa Đông Xuân xong mình sẽ tham gia cùng các bạn .

  4. Phương Thảo 12A2 nk79 nói:

                Từ đây cho đến Tết nguyên đán nhóm từ thiện TPH-VL sẽ có nhiều dịp đi phát gạo cho bà con nghèo ăn Tết .Thảo sẽ thu xếp chuyện làm ăn và gia đình để tham gia cùng các bạn .

  5. Cao việt Nhân 12D2 nk79 nói:

                Nhìn tấm ảnh thầy Hoanh tặng quà cho em bán vé số ngồi xe lăn mình thấy thật cảm động .Em tuy tàn tật nhưng vẫn không đầu hàng số phận mà vẫn đi bán vé số mưu sinh thật là đáng quý .Có nhiều mảnh đời như thế được các bạn nhóm từ thiện chia sẽ thật đáng quý .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác