GIÚP ĐỠ NGƯỜI GIÀ NEO ĐƠN Ở P9-TPVL

Ngày đăng: 27/11/2012 01:59:33 Chiều/ ý kiến phản hồi (7)


         Anh Nguyễn Minh Hạnh, Phó Chủ tịch hội Chử thập Đỏ P9-TPVL cho Trần Bình biết ở Khóm 4 TP Vĩnh long có một dì Huỳnh thị Nhiều neo đơn 74 tuổi hàng ngày phải đi lượm rác mưu sinh (chồng và người con trai độc nhất đã qua đời )

     Ngày 26/11/2012 các cô Hồng Đào, Xuyến cùng các bạn Thiên Phượng, Hoa (12C6), Phương Thảo (12A2), Phương Liên (12D1), Trọng (12C1) Văn Thành và Trần Bình (12C3) đã tới Khóm 4 P9-TP Vĩnh long tặng quà cho dì Huỳnh thị Nhiều. Anh Hạnh đại diện địa phương đã bày tỏ lòng cám ơn của địa phương đối với nhóm từ thiện TPH-VL đã nhiều lần đến địa phương giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, tàn tật nơi đây .Trần Bình cũng bày tỏ lòng cám ơn đến địa phương đã tạo mọi điều kiện cho nhóm từ thiện đến chia sẽ giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn ở nơi đây .
    Qúy cô và các bạn đã tặng quà cho dì Nhiều và cùng nhau chụp ảnh lưu niệm . Trong phần cám ơn, dì Nhiều nghẹn ngào phát biểu: Trong cuộc đời của dì chưa bao giờ nhận được quà nhiều như vậy và cám ơn tất cả mọi người .
       Phần quà tặng dì Nhiều lần này là do gia đình cháu Trần Ngọc Lan Phương hiện sinh sống ở TP San Jose bang California thân tặng.
               Tin ảnh :  Trần Bình

h1 dì Huỳnh thị Nhiều ,

h2 địa phương tặng quà,

h3 cô Hồng Đào tặng quà,

 h4 các bạn nữ tặng thêm quà cho dì Nhiều,

h5 dì Nhiều nghẹn ngào cám ơn mọi người,

 h6 anh Hạnh cám ơn nhóm từ thiện TPH-VL ,

 h8 gia đình cháu Lan Phương .

 

Có 7 bình luận về GIÚP ĐỠ NGƯỜI GIÀ NEO ĐƠN Ở P9-TPVL

  1. Lưu chí Dùng nói:

               Hoan nghênh các bạn nhóm từ thiện TPH-VL đã tìm đúng địa chỉ nhân đạo cần giúp đỡ . Những người nghèo khổ như dì Nhiều rất đáng cho chúng ta giúp đỡ hơn 70 tuổi mà còn đi lượm rác mưu sinh . Trong thời gian tới tôi sẽ tham gia cùng các bạn trong các công tác từ thiện xã hội .

  2. Phương Thảo 12A2 nk79 nói:

                Rất là tội nghiệp cho hoàn cảnh của dì Nhiều các bạn ơi ,mỗi ngày đi nhặt ve chai và rác nếu bửa nào kiếm được nhiều nhất là được khoãng 40 ngàn còn ít nhất là khoãng 10 ngàn đồng . Nhìn gương mặt đầy xúc động của dì mình thấy xúc động vô cùng . Rất đáng thương các bạn ơi .

  3. Nguyễn thị Hoa 12c6 nk79 nói:

               Qúa khổ các bạn ơi !  Một bà cụ tới tuổi hưởng phước mà không được hưởng mà còn phải vật lôn với cuộc sống để kiếm cái ăn cái mặc rất đáng tội nghiệp . Đây là một địa chỉ nhân đạo rất đáng được giúp đỡ .

  4. Nguyễn minh Tâm 12D4 nk79 nói:

           Nhìn thấy gương mặt đầy xúc động của dì Nhiều mình vô cùng cảm động . Ở cái tuổi gần đất xa trời như vầy mà dì Nhiều còn phải bôn ba vật lộn với cuộc sống đời thường thật tội nghiệp .

  5. Huỳnh tấn Viễn lớp 12c6 nk79 nói:

                Tội nghiệp bà cụ đã trên 70 tuổi ,cái tuổi mà con cháu phải phụng dưỡng vậy mà dì nhiều vẫn phải tão tần mưa nắng để mưu sinh . Trong thời gian tới mình sẽ hợp tác với các bạn tham gia các chương trình từ thiện xã hôi giúp đỡ người nghèo khổ . Một việc làm rất có ý nghĩa.

  6. Nguyễn văn Lợi lớp 12C5 NK79 nói:

                Nhìn bà cụ ràn rụa nước mắt thật là cảm động ,sao có những hoàn cảnh quá ư  là nghèo khổ cơ cực đến thế . Nhưng xã hội chúng ta có câu lá lành đùm lá rách .Giupđỡ dì Nhiều của các bạn nhóm từ thiện TPH-VL là việc làm rất có ý nghĩa .

  7. Trần chí Dũng 12A1 NK79 nói:

             Nhìn gương mặt đầm đìa nước mắt của dì Nhiều mà mình cũng thấy đau xót trong lòng . Một người đàn bà đáng tuổi mẹ tôi giờ này phải được hưởng phước mà vẫn phải bươn chải với cuộc sống và sống nương tưa vào bà con chòm xóm cùng các hội đoàn . Rất đáng thương cho dì Nhiều .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác