Ba dấu ấn trong lần họp mặt (*)

Ngày đăng: 24/11/2012 08:50:11 Sáng/ ý kiến phản hồi (5)

 

 Mặc dù ngày Họp mặt tri ân thầy cô lần 2 đã qua gần hai tuần nhưng hôm nay nhân ngày nghĩ thầy Huỳnh văn Hiếu có vài cảm xúc về lần họp mặt nầy như sau

         Trong lần họp mặt lần 2 nầy có 3 dấu ấn mà thầy nói ra sau đây trong đó vui có, buồn có . Dấu ấn đầu tiên là trong lần họp mặt nầy thầy gặp mặt được nhiều thầy cô hơn năm trước, có những người hơn 30 năm rồi thầy mới gặp lại như thầy Phạm văn Hòa sau năm 79 đã chuyển công tác về TP HCM nay mới gặp lại .Dấu ấn thứ hai là theo báo cáo của BTC là đã tìm gặp được địa chỉ của hơn 600 em của 13 lớp hiện sinh sống ở trong và ngoài nước. Đây là một thành công của ban tổ chức mà cụ thể là em Trần Văn Bình . Em Bình đã đi đến các địa chỉ xa xôi của các thầy cô về hưu rồi địa chỉ của các bạn ở những vùng quê hẻo lánh để tìm lại những thầy cô bạn bè của NK79. Đó là hai dấu ấn thầy thấy trong lần họp mặt nầy. Tuy nhiên, bên cạnh đó thầy cũng hơi buồn trong lần họp mặt nầy là sự ra đi vĩnh viễn của 2 đồng nghiệp đó là thầy Lê văn Lắm và thầy Dương tấn Đệ .Đây là sự mất mát to lớn của tập thể cựu giáo viên và các em cựu học sinh NK79 . Bên cạnh đó thì thầy vui mừng khi thấy sự hồi phục sức khỏe của Thầy Chương, Thầy Trí .Thầy mong rằng trong lần họp mặt lần 3 vào năm 2013 sức khỏe quý thầy cô được bình thường để đồng nghiệp chúng ta gặp lại đông vui hơn, các em học sinh về dự đông hơn đó là điều thầy mong ước ở lần họp mặt sau . 

            Trong buổi họp mặt thầy có nghe em Bình phát biểu là các em sẽ phát hành cuốn kỷ yếu của NK79 vào đầu năm 2013 đó là việc làm rất hay lưu lại tình cảm thầy cô bạn bè sau 33 năm. Đó là dấu ấn để cho các thế hệ đàn em nhìn thấy cái gương tôn sư trọng đạo của các học sinh NK79 đối với thầy cô  .Thân chào quý đồng nghiệp và các em học sinh NK79 .

Thầy Huỳnh văn Hiếu

(*) tựa là do trang nhà đặt.

Có 5 bình luận về Ba dấu ấn trong lần họp mặt (*)

  1. TRẦN BÌNH nói:

              Trần Bình vừa nhận được tin không vui là thầy Huỳnh văn Hiếu giáo viên dạy Toán NK79 vừa bị tai nạn giao thông .Bị xây xát mặt mày ,tay chân .Nay sức khỏe thầy đã tương đối ổn định . Bình sẽ tổ chức cho các bạn NK79 thăm thầy .

  2. Minh Ngoc nói:

    ChoMINH NGOC..mot thành viên mới gia nhập từ phuong xa -Úc- gởi lời vấn an và chúc THÀY mau bình phục..MN 

  3. Nguyễn thị Hoa 12c6 nk79 nói:

       Cầu chúc cho thầy tai qua nạn khỏi ,nhanh chóng bình phục hồi phục sức khỏe để đi làm từ thiện với chúng em

  4. Cô Lương Thị Hường giáo viên dạy văn NK79 nói:

               Mấy hôm rày bị cơn bệnh cao huyết áp hoành hành nên không khỏe nên không có liên lạc với đồng nghiệp và học trò nên không hay tin thầy bị tai nạn, chúc muộn thầy mau chóng bình phục .

             Tôi rất đồng ý với ý kiến của thầy về những dấu ấn mà thầy vừa nêu, niên khóa 79 với người lãnh đạo là em Bình đã làm quá tốt phần việc mà chưa thấy NK nào làm tốt hơn từ trong nội bộ ra tới xã hội tất cả đều quá tốt. Vài lời cùng thầy và các học trò cũ .

  5. huynhhuutri nói:

    Không hay anh HVHiếu bị tai nạn.Cầu chúc bạn mau bình phục để tiến bước cùng đồng nghiệp và học trò trong những ngày đã về hưu.Rất ngợi khen Trần Bình đã hết lòng hết sức vun quén chuẩn bị cho ngày họp mặt thầy trò lần Il,rồi sắp phát hành kỷ yếu của lớp em, mới nghe giới thiệu đã thấy hoành tráng.Xin quảng cáo không công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác