Thư đi tin lại: Có thêm bạn mới

Ngày đăng: 23/10/2012 11:25:19 Sáng/ ý kiến phản hồi (6)

 

Ngày 22/10, Mai Xuân lớp 11D4 (NK76-77) cho biết, cách đây khoảng 10 ngày Xuân  có điện thoại cho thầy Đường Minh Phương , đúng như thông tin mà Trang nhà cung cấp Thầy hiện đang trụ trì Thiền viện trúc Lâm Tây Thiên. MX nói: “ Sẽ ra thăm thầy một ngày gần nhất , có bạn nào muốn cùng đi với mình không, ngày 11/11/ 2012 là ngày cưới của con gái mình , mình muốn được chia sẻ. Tin vui này đến các bạn gần xa , chúc Trang nhà ngày càng có nhiều thành viên. Nhờ Trang nhà tìm giúp các bạn lớp 11D4 thầy Phương chủ nhiệm NK(76-77) liên lạc với mình  bằng e-Mail : [email protected]  xin cám ơn.

Thanh Nhàn- Thanh Trang -SOS

@ Sáng nay, lớp 12B3(NK71) gồm Tấn Trên, Văn Trung, Cò Rober Hoàn đã tổ chức mừng sinh nhật Vũ Mạnh Cường tại quán cà phê trung tâm TP Vĩnh Long.

 @ Cả Lần 12B3(NK71) cho biết tới đây sẽ đi du lịch Tây Ninh- Củ Chi- Vũng Tàu để thử máy ảnh mới. Từ khi có máy ảnh đến nay chỉ chụp cảnh nước ngập quanh nhà, chưa phát huy được tính năng của máy, buộc lòng phải đi xa (có tốn kém chút đỉnh ) để thử máy.

@ Ngày 23/10, Biện thị Thanh Trang, CHS lớp 12/8 (NK83) đã gặp SOS tại hành lang Bích Câu, Q1TPHCM.  Cô cho biết đã gặp thân mẫu của Hải Đường trên chuyến xe đò, nhờ vậy được biết trang nhà TPH.VL và rất thích. Tới đây ThanhTrang và con gái là Đặng Vũ Thanh Hương, đang du học Nhật bản sẽ tham gia hình ảnh tin tức trên trang nhà. Trang là bạn thời tiểu học với Hải Đường  hồi cấp 1 ở Vĩnh Long và là CHS của trường. Cùng đi với Thanh Trang còn có cô bạn đồng nghiệp tên Trần thị Thanh Nhàn cũng là bạn đọc của trang nhà.

Lương Minh (Tổng Hợp)

 

 

Có 6 bình luận về Thư đi tin lại: Có thêm bạn mới

  1. KiềuOanh nói:

    Chúc Mừng trang nhà ngày càng có thêm nhiều bạn mới thuộc mọi Niên Khóa. Chúc mừng chị Mai Xuân ( NK 76-77) sắp có rể quí . Anh Mạnh Cường Sinh Nhật vui vẽ nhé.Chúc anh cả Lần có chuyến du lịch Tây Ninh-Củ Chi-Vũng Tàu thú vị.Mừng Biện thị Thanh Trang -bạn thời Tiểu học của Hải Đường -sắp tới sẽ tham gia vào trang nhà cùng với bạn Trần thị Thanh Nhàn . Chúc hết thảy bạn bè cùng vui .

  2. Nguyễn Văn Lần nói:

    Các bạn ui ! Sung sướng gì đâu. Từ hôm có máy ảnh “xịn” có dám nhậu tới bến đâu, chỉ nhậu 25-30% tửu lượng !

  3. Hoàng Hưng nói:

        Hồi nào đến giờ bạn Lần có biết Củ Chi chưa?

  4. Nguyễn Văn Lần nói:

    Hoàng Hưng ơi ! Có đi Củ Chi rồi, nhưng chưa bao giờ dám chui vào địa đạo Củ Chi ! Chỉ dám chui qua đường hầm Thủ Thiêm thôi ! Hú hồn !

  5. Cao Ngọc Yến nói:

    mình la Yến nhà ở Vĩnh Long mong tìm được các bạn

  6. KiềuOanh nói:

    Cao Ngọc Yến ơi, nếu được bạn cho biết thêm thông tin ngày xưa bạn học lớp nào hoặc tốt nghiệp Cấp 3 vào năm nào? Như thế bạn bè mình dễ nhận ra nhau hơn .Chúc bạn tìm gặp lại bạn bè xưa trên trang nhà . 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác