Khai trương trung tâm thương mại đẳng cấp bậc nhất Việt Nam

Ngày đăng: 11/10/2012 09:14:56 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

 

Ngày 10.10.2012, Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai trương TTTM Vincom Center A TP.HCM – tổ hợp mua sắm, giải trí và ẩm thực sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

Vị trí đắc địa của trung tâm là có bốn mặt tiền đường Lê Lợi – Đồng Khởi – Lê Thánh Tôn – Nguyễn Huệ; được đầu tư và thiết kế theo mô hình của những trung tâm mua sắm cao cấp hàng đầu thế giới, Vincom Center A được đánh giá là trung tâm thương mại (TTTM) sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, quy tụ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đây cũng là TTTM thứ 5 nằm trong chuỗi TTTM mang thương hiệu Vincom Center do Tập đoàn Vingroup đầu tư và quản lý. Tổ hợp Vincom Center A TP.HCM có 6 tầng ngầm và 9 tầng nổi với tổng diện tích mặt sàn lên đến 91.000 m2 bao gồm: TTTM có diện tích hơn 38.000 m2 được bố trí 3 tầng ngầm và 4 tầng nổi; khách sạn Vinpearl Luxury TP.HCM có tiêu chuẩn trên 5 sao, với gần 300 phòng đặc biệt sang trọng và bãi đậu xe ngầm trên 25.000 m2. Với tốc độ triển khai quyết liệt, chỉ sau 19 tháng thi công, Vincom Center A đã chính thức hoàn thành và đưa vào hoạt động phần TTTM theo đúng tiến độ đề ra với sự góp mặt của gần 200 thương hiệu đẳng cấp trong nước và quốc tế.

Hơn 95% tổng diện tích mặt bằng đã được lấp đầy, cụ thể: Khu nhà hàng, café, fastfood; Khu điện máy, IT, âm thanh, dụng cụ chăm sóc sức khỏe; Khu gia dụng, nội thất, trang trí gia đình với tỷ lệ lấp đầy tuyệt đối 100%; Khu thời trang, phụ kiện cao cấp với tỷ lệ lấp đầy 95%.

Ngoài những tiện ích hoàn hảo cho các nhu cầu vui chơi, mua sắm, giải trí, …Vincom Center A TP.HCM còn chuẩn bị các thuận lợi về giao thông và kết nối trong tương lai. Tổ hợp có đường hầm nối với tuyến đường sắt đô thị thành phố (METRO) Bến Thành – Suối Tiên, tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông của các du khách. Ngoài ra, nơi đây còn có bãi đỗ xe tại 3 tầng ngầm giúp giải quyết tình trạng khan hiếm chỗ đỗ xe tại khu vực trung tâm Quận 1.

Cùng với TTTM Vincom Center B TP.HCM (đã đi vào hoạt động từ tháng 4/2010), việc khai trương của Vincom Center A TP.HCM đã tạo nên sự liên kết đặc biệt, hình thành một quần thể mua sắm – giải trí độc đáo, mang tầm vóc quốc tế, có quy mô và sang trọng bậc nhất tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Đặc biệt, đến đầu năm 2013, khi khách sạn Vinpearl Luxury TP.HCM (tọa lạc từ tầng 5 đến tầng 9 của tòa nhà Vincom Center A với hệ thống phòng nghỉ cao cấp, khu phụ trợ, bể bơi trong nhà, Gym&Spa, cafe ngoài trời và hệ thống phòng họp hiện đại) chính thức được khai trương để hoàn tất toàn bộ tổ hợp thì nơi đây chắc chắn sẽ trở thành điểm đến số một, thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước đến với “Hòn ngọc Viễn Đông”.

Từ nay, mỗi khi có bạn bè ở tỉnh hoặc nước ngoài về, Chị Phi Rom- “trưởng ban” đối ngoại của trang nhà có thêm điểm để giới thiệu và tiếp đón.

LM

                       Cắt băng khánh thành

                      Khách đi tham quan và mua sắm trong ngày khai trương

                        các quầy hàng điện tử  được nhiều khách 

H4

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác