Giúp đở gia đình có nhiều người bệnh tật

Ngày đăng: 13/10/2012 10:37:01 Chiều/ ý kiến phản hồi (5)

 

 Ngày 10/10/2012 các bạn Phương Thảo (12A2) ,Thiên Phượng (12C6) ,Ngọc Thanh, Văn Thành , Chí Dùng và Trần Bình (12C3) đã đến Phường 9, TP Vĩnh long để giúp đỡ cho một hoàn cảnh đáng thương của gia đình chị Bùi thị Bé Ba 42 tuổi .

         Được biết, chị Bé Ba mặc dù lớn tuổi vẫn phải khuân vác gạo tại nhà máy xay lúa Cửu long  để kiếm tiền nuôi chồng chị là anh Trần Bá Hoàng 48 tuổi bị tai biến nặng nằm một chỗ và đứa con trai duy nhất là cháu Trần Thiên Thanh 22 tuổi bị mù cả hai mắt khi mới lên 10 tuổi bị bệnh sởi.

        Bạn Ngọc Thanh đã đại diện các bạn trao quà cho gia đình. Anh Nguyễn Hữu Hạnh Phó chủ tịch Chữ thập đỏ ở P9 đã cám ơn các bạn nhóm từ thiện Tống phước Hiệp -Vĩnh Long đã đến giúp những hoàn cảnh khó khăn của địa phương.

       Phần quà tặng gia đình chị Bé Ba là của hai bạn Đức Mến và Anh Đào cựu học sinh của lớp 12D1 NK79 hiện đang sinh sống và làm việc ở Chandler TP Maricopa bang Arizona .USA .

         Tin ảnh :   Trần Bình

       Cháu Thanh và anh Hoàng ,

Ngọc Thanh trao quà ,

chụp hình lưu niệm với gia đình,

   Hai bạn Đức Mến-Anh Đào

 

Có 5 bình luận về Giúp đở gia đình có nhiều người bệnh tật

  1. KiềuOanh nói:

    Hai bạn Đức Mến-Anh Đào ơi,dù các bạn không có ở VN nhưng bạn cũng đã đồng hành với nhóm Từ Thiện Cựu HS TPH để làm việc nghĩa đó. Hy vọng khi bạn Anh Đào về VN sẽ  có dịp”tháp tùng” cùng nhóm đi làm Từ Thiện, để bạn khỏi”phân bì” sao ở VN đi làm việc thiện hoài thấy vui quá hé !cheeky

  2. TRẦN BÌNH nói:

           Chân thành cám ơn hai bạn Anh Đào và Đức Mến đã nghĩ đến những hoàn cảnh khó khăn ở quê hương Vĩnh long mà giúp đỡ .Cầu chúc cho hai bạn nhiều sức khỏe và gặp nhiều may mắn nơi xứ người .

           @ Anh Hoàng Hưng ơi hại bạn nầy ở cùng thành phố với anh đó .

  3. Lưu chí Dùng 10C4 NK77 nói:

              Ở đời sao có những hoàn cảnh gia đình thương tâm đến thế . Những hoàn cảnh nầy rất cần sự giúp đỡ của chúng ta .

  4. Thiên Phượng 12C6 NK79 nói:

                 Sao thấy hoàn cảnh của gia đình chị Bé Ba khổ quá , chồng con đều bị bênh đã từng tuổi nầy mà còn đi bốc vác thật là khổ . Cám ơn chủ xị đã đi tìm những hoàn cảnh như vầy để giúp đỡ thật chính xác .

  5. Cao việt Nhân 12D2 nk79 nói:

                Hoan nghinh các bạn nhóm từ thiện Tống phước hiệp- Vĩnh long  đã tìm ra những địa chỉ nhân đạo như vậy để giúp đỡ . Xã hội chúng ta còn nhiều mảnh đời bất hạnh quá các bạn ơi ,chúng ta cùng nhau làm từ thiện như vậy là quá tốt .Cám ơn tấm lòng hảo tâm của 2 bạn Anh Đào và Đức Mến .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác