Maritime Bank vui Trung thu cùng bệnh nhi nghèo tỉnh Lâm Đồng

Ngày đăng: 27/09/2012 10:55:25 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

 

Tối 26/09/2012, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) và Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Việt Nam (VID Group) tổ chức chương trình “Vui trung thu cùng bệnh nhân nghèo” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động Smiling Tomorrow của Maritime Bank và VID Group đã và đang được triển khai từ đầu năm tới nay.

Với chương trình này, Maritime Bank mong muốn mang tới cho các bệnh nhi nghèo một Tết Trung thu ấm áp tình yêu thương, tiếp thêm sức mạnh giúp các em vượt qua bệnh tật. Được biết, hàng năm Maritime Bank đều dành một phần ngân sách trong quỹ từ thiện tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Năm nay, Maritime Bank đưa chương trình này đến các em bệnh nhi tỉnh Đắk Lắk và Lâm Đồng như một lời tri ân với những mảnh đất này.

Sau chương trình văn nghệ đặc sắc, chương trình múa lân vui nhộn, hơn 120 em bệnh nhi còn được trò chuyện cùng chú Cuội, chị Hằng, sinh hoạt tập thể, rước đèn kéo quân và nhận những món quà ý nghĩa từ các cô chú đại diện Maritime Bank bao gồm bánh, sữa, đèn ông sao, đồ chơi và tiền mặt. Bên cạnh đó, Maritime Bank còn chuẩn bị 20 suất quà đặc biệt dành cho 20 cháu có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất bao gồm quà và 1 triệu đồng tiền mặt. Tổng số tiền của Chương trình từ thiện lần này lên tới 100 triệu đồng.

Trước đó, tối ngày 20/09/2012, Maritime Bank cũng đã tổ chức chương trình này tại Bệnh viện Thành phố Buôn Mê Thuật – Tỉnh Đắk Lắk với gần 100 phần quà được chuyển tới tận tay 100 em bệnh nhi bệnh viện này. Maritime Bank đã dành 200 triệu đồng để tổ chức 2 chương tình này.

Tin ảnh LM

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác