Thư đi tin lại kỳ 4: Nên thêm nhiều niềm vui

Ngày đăng: 5/08/2012 06:59:28 Sáng/ ý kiến phản hồi (2)

 @Chiều 1/8, Hồ Thị Thu Nguyệt (NK74) đã lên phi cơ đi Úc. Chuyến đi này kéo dài hơn 2 tháng, tội nghiệp cho học sinh Vĩnh Long vừa biết đàm thoại tiếng Anh lại phải nghỉ 2 tháng chờ cô đi du lịch về.

 

@Chị Phi Rom (NK71) cho biết vừa tổ chức ăn “tân y” tại khách sạn Bát đạt với các nhân viên ở đây, sau khi thấy chị mặc áo mới đẹp quá chừng. Được biết, đây là một trong 2 chiếc áo được Nguyễn Tuyết (NK73)tặng PR  trước khi về Mỹ.

 @ Theo lời đề nghị của sư huynh Bửu Trân, trang nhà đã mở ra mục mới: “Vĩnh Long mến yêu” giới thiệu mọi danh lam thắng cảnh, những địa danh nổi tiếng , món ăn truyền thống quê nhà với đọc giả xa quê ít biết về Vĩnh Long. Thân mời anh chị giới thiệu quê hương của mình, với nhiều hình ảnh hấp dẫn. Cám ơn Trần Bình đã khai trương mục mới này nhưng cần chú ý đưa nhiều thông tin hơn

 @Chị Thu Hà đã về tới Vĩnh Long, đã được Tùng Thanh chiêu đãi cà phê bù lại buổi liên hoan hoành tráng hôm trước. Chị đã vào Đào Hoa viên chăm sóc cây cảnh để làm nơi đón bằng hữu tới thăm.

@ Phật tử Diệu Thức (NK71) đã vận động bạn bè nước ngoài giúp cho một chùa nghèo ở phường 5, TPVL 300 USD để tu bổ thêm phần chưa hoàn chỉnh của ngôi chùa này.

 @ Thời gian qua, để vui lòng bạn đọc, Lương Minh đã để gần như nguyên xi các lời phản hồi (PH) cũng như lời văn trong bài viết của các bạn, trong đó có các PH với lời lẽ gây hiểu lầm đưa đến tranh cãi không đáng có. Đã có người phê bình trang nhà không còn thắm đậm tình huynh đệ trong một trường mà là nơi để khích bác nhau. Tôi rất lấy làm hổ thẹn bởi đó là trách nhiệm của người chủ chợ. Tôi thành thật xin lỗi tất cả anh em và từ nay xin được phép cắt bỏ những lời nào có ý hay vô tình gây hiểu lầm. Tuy nhiên, trình độ và sự hiểu biết của tôi cũng có giới hạn nên cũng nhờ sự quan sát của tất cả mọi người.

 

 Lương Minh

 

Có 2 bình luận về Thư đi tin lại kỳ 4: Nên thêm nhiều niềm vui

  1. Phi Rom nói:

    Chỗ đang vui chơi, lại nói chuyện đứng đắn làm cho ng ta mất sướng, không ai dám phản hồi bởn cợt nữa. Đùa với CC một tí, ông khôn thấy mồ, lỗi của tụi tui mà ông giành hết. Ngại quá! 

  2. Nguyễn Văn Lần nói:

    “Khiêm nhường là muốn  được người ta khen thêm lẫn” nữa đó PR ơi ! ( Câu ngạn ngữ nầy tui đọc ở đâu quên rùi ).Nhưng tụi mình thì hay có tính khiêm nhường phải hông nào ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác