GIÚP ĐỠ NGƯỜI NGHÈO Ở XÃ LONG PHƯỚC

Ngày đăng: 30/08/2012 02:23:13 Chiều/ ý kiến phản hồi (2)

 

Ngày 29/8/2012 quý cô Thanh Lệ, Trần Thị Quang cùng các bạn Phương Thảo (12A2), Hoa (12C6), Trọng (12C1), Minh Linh (12D3), Điền (12A1) và vợ chồng Trần Bình (12C3 ) trong nhóm từ thiện Tống phước Hiệp -Vĩnh long (tên gọi mới của nhóm từ thiện do Trần Bình làm chủ xị ) đã tới xã Long phước – Long hồ -Vĩnh long để tặng 12 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn của địa phương.

 

 

Anh Tín, Chủ tịch hội chữ thập đỏ của xã( cựu học sinh TPH NK 70 trước kia gia đình sống ở đường Cổ Trì thuộc P1) Đại diện địa phương đã cám ơn quý cô và các bạn trong đoàn đã quan tâm và đến phát quà cho những hoàn cảnh khó khăn của địa phương. Cô Quang đại diện đoàn cám ơn địa phương đã tạo điều kiện cho đoàn hoàn thành được tâm nguyện của mình. Trần Bình cũng thông báo cho địa phương là nhóm từ thiện TPH-VL sẽ hỗ trợ mổ mắt nhân đạo vào ngày 18/9/2012 tại BV Đa Khoa Vĩnh long cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã. Địa phương cùng với các cô và các bạn phát quà cho 12 hộ có hoàn cảnh khó khăn .

 Rời xã Long Phước, quý cô và các bạn đã tới quán cơm chay Thiên Duyên ở P1 – TPVL dùng bữa cơm chay thân mật, nhân dịp kỷ niêm 1 năm ngày thành lập nhóm từ thiện 79 (nay là nhóm từ thiện TPH-VL ) .

         Tin ảnh :  Trần Bình

 

 cô Quang trao quà 

 cô Lệ trao quà

 Minh Linh trao quà

  địa phương trao quà ,

          dùng cơm chay

Có 2 bình luận về GIÚP ĐỠ NGƯỜI NGHÈO Ở XÃ LONG PHƯỚC

  1. Nguyễn văn Điền 12A1 nk79 nói:

               Cám ơn quý cô và các bạn nhóm từ thiện Tống phước hiệp -Vĩnh long đã đến quê hương của Điền tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn của địa phương Long Phước .Xin chúc tất cả mọi người nhiều sức khỏe và hoàn thành tâm nguyện làm từ thiện của mình

  2. Trần thành Tín nk70 chủ tịch chữ thập đỏ xã Long phước -LH-VL nói:

               Tôi xin chân thành cám ơn các cô Quang và cô Thanh Lệ .Em Bình và các em trong nhóm từ thiện Tống phước hiệp -Vĩnh long đã đến địa phương Long phước phát quà cho người nghèo nhân dịp rằm tháng 7 .Mặc dù xa mái trường đã lâu nhưng nay gặp lại nhóm đàn em kế thừa biết thương người,  thành lập nhóm từ thiện giúp người thì mình vô cùng cảm kích . Trước khi dứt lời mình xin chúc sức khỏe các cô và các em trong nhóm từ thiện được nhiều sức khỏe ,làm được nhiều công tác từ thiện giúp đỡ người nghèo .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác